Ngọc Trinh đá xéo đừng dựa hơi phụ nữ để câu view; Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận chỉ toàn phụ người

Afamily - 20/03/2017, 08:25

Ngọc Trinh tuyên bố thẳng "nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng nhổ nước miếng vào sông"; Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định cô chưa bao giờ có cảm giác bị phụ tình...

Người mẫu Ngọc Trinh

 - Ảnh 1.

 

Trước chỉ trích của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường về chuyện 4 người đẹp cùng khoe chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ trong cùng 1 bức ảnh, Ngọc Trinh đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích: "Một nhà thiết kế cũng được gọi là nổi tiếng mà sao không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi nhận của mình, thời gian còn lại rảnh rỗi quá đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?".

Ca sĩ Duy Mạnh

 - Ảnh 2.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi chia sẻ về những bình luận "bá đạo" trên mạng xã hội gây ra những ồn ào thời gian qua, ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Đối với người thông minh thú vị thì tôi sẽ nói chuyện theo kiểu thông minh thú vị. Những người kém thông minh thì mình phải nói cho người ta hiểu, mà không hiểu nữa thì "khóa mõm" luôn".

Biên đạo Lý Phương Châu

 - Ảnh 3.

Chuyện Lâm Vinh Hải từng có 11 năm yêu thương, gắn bó bỗng nhiên ly hôn với vợ và ít lâu sau công bố có người mới đã khiến dư luận hết sức bất bình. Về phía người trong cuộc, Lý Phương Châu bộc bạch: "Khi phát hiện hôn nhân của mình có nguy cơ tan vỡ, tôi cố gắng níu giữ nhưng bất thành. Một lần nữa, tôi sốc khi Hải công khai bạn gái".

Diễn viên Lê Phương

 - Ảnh 4.

Sau cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh với Quách Ngọc Ngoan, mãi gần đây, Lê Phương mới chính thức thừa nhận người yêu mới của mình là ca sĩ Trung Kiên, kém cô 9 tuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1985 tâm sự: "Khi tôi không chuẩn bị đón nhận một tình cảm mới thì tình yêu bất ngờ tới"

MC Phan Anh

 - Ảnh 5.

Trong câu chuyện được chia sẻ trên trang cá nhân, MC Phan Anh thú nhận cũng từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục khi còn rất nhỏ, chỉ mới 6 - 7 tuổi. Đến khi 8 tuổi là "một ám ảnh tội lỗi trong tâm trí của mình khi chính tôi cũng đã lạm dụng tình dục người khác". Với Phan Anh, đây là nỗi ám ảnh và là điều khiến anh ân hận từ đó đến nay.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

 - Ảnh 6.

 

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, khi được nhận xét chưa từng đóng vai bị phản bội trong tình yêu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thành thật thú nhận: "Từ trước đến giờ em chỉ toàn phụ người ta, chưa bao giờ có cảm giác bị phụ". Trước đó ít ngày, Minh Luân đã công bố anh và Lan Ngọc đã chính thức đường ai nấy đi. Thậm chí nam diễn viên còn tiết lộ, cô đã trả lại anh nhẫn đính hôn.

Siêu mẫu Hà Anh

 - Ảnh 7.

Luôn là cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên mới đây, khi chia sẻ về những thay đổi sau khi lấy chồng, Hà Anh cho biết: "Lập gia đình xong tôi lại càng có hứng thú với công việc hơn bởi tôi muốn làm gương cho các cô gái trẻ ngoài xã hội đang nhìn tôi làm tấm gương. Phụ nữ phải độc lập, có đam mê, có sự nghiệp riêng, kể cả khi đã có gia đình. Tuyệt đối không ỷ lại vào bạn đời, không phó mặc cho số phận. Phải luôn chủ động làm chủ hạnh phúc và cuộc sống của mình".

Diễn viên Kim Tae Hee

 - Ảnh 8.

Mới đây, Kim Tae Hee có buổi trò chuyện trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên chia sẻ hạnh phúc sau khi trở thành người vợ của gia đình. Cô cũng lên tiếng về thông tin mang thai được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội. "Tôi thực sự hy vọng sẽ mang thai nhưng hiện giờ vẫn chưa có. Tôi và chồng đều mong muốn sớm có con đầu lòng", cô chia sẻ.

Diễn viên Hoắc Kiến Hoa

 - Ảnh 9.

Hoắc Kiến Hoa mới đây đã tâm sự những trải nghiệm của anh trong lần đầu tiên làm cha. Phần lớn thời gian đều bận rộn trên phim trường nên Hoắc Kiến Hoa có ít cơ hội ở bên con gái, vì thế, vợ anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con để chồng đỡ nhớ. Hoắc Kiến Hoa chia sẻ, như mọi ông bố có con mới chào đời, anh được thử sức với việc tắm và thay bỉm cho bé: "Việc tắm bé có một chút khó khăn, nhưng thay bỉm thì tôi đã làm rất nhuần nhuyễn. Giờ đây chủ đề nói chuyện với bạn bè chỉ quanh quẩn về em bé và cách chăm sóc chúng".

Diễn viên Anne Hathaway

 - Ảnh 10.

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư sau khi kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway đã dành những lời có cánh cho chồng: "Anh ấy hoàn toàn thay đổi con người tôi một cách rất tự nhiên. Anh khiến tôi vô cùng thoải mái. Ngày trước, tôi cũng như bao người phụ nữ khác, mạnh mẽ và nghĩ rằng mình không cần ai cả. Nhưng đến nay, tôi thật sự cần anh ấy. Chính tình yêu duy nhất của anh ấy dành cho tôi đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ".

Theo Song Ngư/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất