Ngọc Trai kêu gào đau đớn khi ngâm chân trong bể nước đá

8showbiz - 21/06/2015, 20:51

Ngọc Trai xuất sắc giành được giải thưởng 15 triệu đồng của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan

 

Trước khi bước đầu các vòng thi, 10 thí sinh tham gia chương trình được chia ra làm 2 đội chơi. Đội 1 gồm: Tam Triều Dâng, Ngọc Trai, Kim Nhã, Quang Bảo, Thế Thân.
 
Đội 2 là: Lâm Vinh Hải, Anh Khoa, Anh Bảo, Đình Tùng, Hoàng Triều. Hai đội chơi lần lượt giới thiệu và gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, năng động. 
 
Anh chàng MC vui tính Ngọc Trai khi thi về xúc giác. Thử thách đặt ra là cả Ngọc Trai lẫn Anh hùng giác quan cùng ngâm chân vào một bể nước đá, ai chịu đựng được lâu hơn thì người đó thắng. Trong quá trình cam go này, Ngọc Trai đã không ít lần hoảng hộn và kêu la đau đớn.
 
 
Song anh vẫn quyết chiến đấu đến cùng chứ không vì kiệt sức mà chịu thua. Trước sự dẻo dai và ngoan cường của Ngọc Trai, Anh hùng giác quan đã bại trận. Ngọc Trai chiến thắng phần thi trước sự ngỡ ngàng và khâm phục của mọi người.
 
Chia sẻ cảm xúc sau chương trình, Ngọc Trai cho biết: “Giống như có hàng ngàn cây kim đâm vào chân vậy đó, nó đau lắm nhưng mà mình cũng ráng nghĩ sang chuyện khác. Làm sao để mình đừng có nhớ về cái vấn đề là mình đang đứng trong đá”.
 
Trong số 3 thí sinh bước vào Căn phòng giác quan thứ 6, Ngọc Trai là người kém may mắn nhất. Anh chàng bấm nút chọn lần 1 và hứng ngay một “cơn mưa” bột mì vào mặt. Khoảnh khắc hài hước khi Ngọc Trai “cắn răng” chịu đựng “thảm họa” này khiến những người xung quanh phải ôm bụng phì cười. 
 
 
Kết quả cuối cùng, Ngọc Trai giành được giải thưởng 15 triệu đồng, Quang Bảo giành được giải thưởng 8 triệu đồng và Thế Nhân giành được giải thưởng 5 triệu đồng. Tập 1 của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan kết thúc trong niềm vui của các thí sinh chiến thắng. Những cảm xúc hân hoan, nghẹt thở mà họ tạo ra sẽ là kỷ niệm đẹp với khán giả truyền hình.
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất