Ngọc Tình ấm áp trong vòng tay gia đình ngày trở về

Màn Ảnh Sân Khấu - 03/10/2016, 14:12

Tối qua, Á vương Đại sứ Hoàn cầu Trương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay từ Indonesia trở về Việt Nam. Gia đình anh cùng bạn bè và một số fan thân thiết đã có mặt ở sân bay từ rất sớm đón anh.

Bố và chị gái đã ra sân bay từ rất sớm đón Ngọc Tình


Bố Ngọc Tình và chị gái cùng các cháu có mặt sớm hơn cả tiếng đồng hồ, chờ mong sự xuất hiện của Á vương. Trong vòng tay gia đình, Ngọc Tình hạnh phúc được chia sẻ niềm vui đầu tiên với gia đình.

Trước đó, khi vừa giành ngôi vị Á vương 1 cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu 2016 diễn ra ở Indonesia, Ngọc Tình cũng lập tức gọi cho ba và người thân. Tiếc rằng, hôm nay mẹ anh ra Hà Nội nên không thể tới sân bay đón con được. Á vương Ngọc Tình chia sẻ, thực sự hơn 10 ngày tham gia cuộc thi, là hơn 10 ngày vô cùng căng thẳng, mặc dù miệng anh luôn nở nụ cười tươi tắn nhưng anh cảm thấy khá áp lực và luôn cố gắng để hoàn thành tốt các phần thi. Suốt đêm chung kết, Ngọc Tình đã không ngủ được vì hạnh phúc và anh muốn trở về nhà ngay để được chia sẻ cùng gia đình, người thân. Trong gia đình, Ngọc Tình là người duy nhất đi theo con đường nghệ thuật.

Đón Ngọc Tình còn có Khánh Ngân The face, người em thân thiết mà Ngọc Tình rất quý mến, cô dành cho anh sự quan tâm đặc biệt, ân cần bên cạnh. Á vương 2 Mister United Continents 2016 Vũ Hoàng Tuấn cũng có mặt.
 

Với tiêu chí của cuộc thi Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu là xây dựng hình ảnh một thanh niên lý tưởng, giàu lòng nhân ái, luôn đóng góp cho xã hội, cộng đồng những điều tốt đẹp, Ngọc Tình lập tức bắt tay vào những hành động thiết thực nhất với ngôi vị Á vương. Ngay sau cuộc thi, anh đã cùng các thí sinh đi thăm và tặng quà các em nhỏ mồ côi tại Indonesia. Ngày 8/10, Á vương Ngọc Tình sẽ trở lại Indonesia để thực hiện các nhiệm vụ sau cuộc thi, tham gia biểu diễn thời trang tại  Myamar.

 

 

Trở về Việt Nam, tới đây Ngọc Tình sẽ tham gia chương trình "Đồng hành cùng tân sinh viên ", anh sẽ đi đến các trường ĐH trên toàn quốc trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

 

 

L.V
Photo: Dương Nguyên

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất