Ngọc Thạch chia sẻ ảnh hậu trường đám cưới 7 tỷ

8showbiz - 29/09/2015, 13:36

Hơn 2 năm sau ngày lên xe hoa, chân dài đã tiết lộ những khoảnh khắc kỷ niệm của hai vợ chồng.

 

Đám cưới xa xỉ của Ngọc Thạch và thiếu gia Bình Dương từng là tâm điểm chú ý của dư luận vào 2 năm trước khi có tổng chi phí ước tính lên tới 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang phí đã tiêu tốn 3 tỷ đồng. Hôn lễ được tổ chức tại 3 sảnh lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, rộng gần 4.000m với số lượng khách mời 'khủng', khoảng 3.000 khách. Những người có mặt tại đám cưới của siêu mẫu không khỏi choáng ngợp trước không gian tráng lệ như cung điện, đặc biệt là sân khấu bằng kính như sàn catwalk với hàng trăm ngọn nến cùng hiệu ứng ánh sáng lung linh.
 

 

Mới đây, trên trang cá nhân, để kỷ niệm 2 ngày kết hôn, Ngọc Thạch đã tiết lộ một số hình ảnh hậu trường trong ngày lên xe hoa. Trước giờ lành, cô được chuyên gia trang điểm chăm chút kỹ lưỡng về ngoại hình. Váy cưới cô chọn theo style cổ điển, tôn lên nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng thon thả. 
 

Siêu mẫu vốn sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ nên trong ngày làm tân nương, cô cũng chọn cách make-up tự nhiên, nhẹ nhàng. 
 
 
 
Trong khi Ngọc Thạch đã hoàn tất khâu make-up và thay váy cưới, ông xã Bình Dương của cô vẫn còn tranh thủ ngủ vì suốt mấy ngày lo lắng tổ chức cho đám cưới. 
 

 

Sát giờ hôn lễ, anh mới thức dậy để cắt tóc và mặc vest bảnh bao. Bình Dương là thiếu gia trong một gia đình có giàu có, bản thân anh cũng nổi tiếng trong giới chơi siêu xe của Hà thành. Hiện anh tham gia công việc kinh doanh của gia đình. 
 

 

Tổ ấm hiện tại của Ngọc Thạch sau 2 năm đã có thêm thành viên mới, nhóc tỳ Ricky đáng yêu. Để làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ, siêu mẫu gần như rút lui khỏi showbiz và sống khá kín tiếng. 
 
Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất