Ngọc Lan đã sinh con đầu lòng ở Mỹ

24h - 06/02/2017, 03:52

Những hình ảnh trong quá trình sinh con của Ngọc Lan vừa được ông xã đăng tải lên mạng.

 

Vào lúc 8h tối ngày 4.2, Ngọc Lan đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Em bé ra đời bằng phương pháp sinh thường và nặng gần 4 ký. 

 - 1

Ngọc Lan đã sinh con trai đầu lòng ở Mỹ

Diễn viên Thanh Bình, chồng của Ngọc Lan vui vẻ thông báo tin vui với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. 

"Sau khi con đã làm ba mẹ lo lắng suốt hơn 36 tiếng đồng hồ trong bệnh viện, đến nổi mẹ con đã phải chích thuốc giảm đau trước một ngày, còn ba con thì thức trắng đêm để chăm sóc cho Mẹ, nhưng vào lúc 8h tối ngày 4.2 con đã ko làm cho mẹ đau nhiều nữa, con đã được vị bác sĩ vui tính đưa con ra khỏi bụng mẹ." - Thanh Bình chia sẻ.

Ngọc Lan và Thanh Bình đặt tên con trai đầu lòng là Louis Nguyễn, tên ở nhà là Foi. Diễn viên Thanh Bình cho biết, vì Louis nặng đến 4 ký nên y tá gọi bé là Big Boy. Ngọc Lan đã chịu đau để sinh thường chứ không sinh mổ. Trong lúc cô mang nặng đẻ đau, ông xã vẫn luôn túc trực bên cạnh nắm tay nữ diễn viên thật chặt. 

 - 2

Trong lúc Ngọc Lan sinh con, Thanh Bình luôn bên cạnh

Bé Louis Nguyễn ra đời trong những ngày đầu năm, Thanh Bình không giấu được niềm vui khi đón con trai đầu lòng. Anh đăng tải nhiều hình ảnh trong lúc Ngọc Lan sinh con và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ dành cho gia đình anh. 

Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn vào giữa năm 2016. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia đóng phim. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Ngọc Lan tìm được hạnh phúc bên cạnh ông xã hết mực yêu thương cô và đón con trai đầu lòng ngay trong dịp Tết khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

 - 3

Ngọc Lan hạnh phúc đón cậu con trai đầu lòng.

 - 4

Khoảnh khắc hạnh phúc rơi nước mắt của Ngọc Lan khi đón con trai ra đời.

 - 5

Nữ diễn viên chịu đau để sinh con bình thường không dùng phương pháp mổ.

 - 6

Cậu bé Louis Nguyễn nặng 4 ký và rất đáng yêu sau vài giờ sinh.

 - 7

Ông xã Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình hạnh phúc bế con trai vừa chào đời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất