Ngọc Hân thích thú khi thử làm tiếp viên hàng không

Zing - 18/06/2016, 15:03

Ước mơ là nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, đi khắp nơi của Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân vừa trở thành hiện thực với chương trình “Trải nghiệm một ngày làm tiếp viên”.

Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 1
Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, quê gốc ở Hải Phòng, Ngọc Hân bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Ngoài mơ ước trở thành một “cô thợ may” để may nhiều quần áo đẹp, cô còn mang theo bên mình “giấc mơ bay”, đi khắp đó đây để khám phá bao điều thú vị. 
Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 2
Một trong những bộ phim mà hoa hậu 8X thích nhất là “Chuyện nữ tiếp viên hàng không” của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Phim kể về cuộc sống của cô gái Chiaki hậu đậu vụng về nhưng luôn nuôi dưỡng khát khao trở thành tiếp viên hàng không. Thuở bé, cô nàng thường tập cho búp bê của mình soi gương, bưng bê chén đĩa, luyện tập tác phong của công việc này.
Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 3
Nhận lời mời “Trải nghiệm một ngày làm tiếp viên” từ VietNam Airlines, Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc khi được mặc trang phục của hãng hàng không quốc gia và thực hiện mơ ước năm nào.
Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 4
Cô Vũ Kim Cúc, đến từ Trung tâm huấn luyện đoàn tiếp viên nhận nhiệm vụ hướng dẫn “học viên” đặc biệt này. Ngọc Hân chia sẻ: “Mình vốn mê nụ cười của chị từ rất lâu, gặp chị ngoài đời càng thích hơn vì ở chị toát ra một phong thái gần gũi, thân thiện, nhẹ nhàng mà thật cuốn hút”.
Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 5
MC của “Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013” được học về cách cúi chào, nghiêng đầu nhìn khách bao nhiêu độ là vừa, những câu nói giao tiếp chuẩn mực ra sao, chuẩn bị thức ăn cho hành khách trên máy bay như thế nào… Cô cũng rất bất ngờ khi biết một việc đơn giản như cười lại có đến ba cấp độ.
Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 6
Trong suốt thời gian trải nghiệm, Ngọc Hân luôn chăm chú lắng nghe mọi sự chỉ dẫn của cô giáo Vũ Kim Cúc. Hoa hậu cũng chứng tỏ khả năng học hỏi nhạy bén của mình, khi thực hiện các thao tác một cách thuần thục. 
Ngoc Han thich thu khi thu lam tiep vien hang khong hinh anh 7
Điều quan trọng nhất mà Ngọc Hân cảm nhận được sau trải nghiệm thú vị này là ngoài kĩ năng chuyên môn cao, sự thân thiện, gần gũi trong tâm hồn, trái tim là bí quyết để một tiếp viên hàng không luôn yêu thương và gắn bó với nghề. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất