Ngọc Hân tặng áo dài cho danh ca Khánh Ly

30/06/2022, 00:05

Hoa hậu Ngọc Hân tự thiết kế áo dài dành tặng cho Khánh Ly nhân dịp nữ danh ca về nước thực hiện tour xuyên Việt cuối cùng.

Là một trong những khách dự buổi trà đàm trước ngày Khánh Ly thực hiện liveshow ở Đà Lạt, hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô xúc động khi được gặp danh ca mình mến mộ. Trước khi bay vào thành phố ngàn hoa, cô may một chiếc áo dài từ lụa Bảo Lộc màu tím pastel với họa tiết chìm nhã nhặn làm quà tặng nữ danh ca. Cô còn chuẩn bị thêm một chiếc khăn lụa thêu thủ công hình chim hạc đậm nét văn hóa phương Đông để nữ ca sĩ kết hợp với áo dài.

Khánh Ly nhận áo dài Ngọc Hân tặng tại Đà Lạt. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khánh Ly nhận áo dài Ngọc Hân tặng tại Đà Lạt. Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Dù không có số đo chính xác của cô nhưng may mắn là khi cô ướm thử lại vừa như in. Điều đó khiến tôi rất mừng", Ngọc Hân cho biết. Người đẹp còn rất vui khi Khánh Ly khen áo dài đẹp, hợp với phong cách của bà. Ở tuổi gần 80, bà vẫn khiến Ngọc Hân ngưỡng mộ vì giọng hát lôi cuốn, thần thái tự tin và làn da đẹp.

Lần đầu có dịp nói chuyện riêng với nữ danh ca, Ngọc Hân bất ngờ vì tính cách thẳng thắn và hài hước của bà. "Cách cô hỏi han tôi hay bàn luận về một chủ đề đều rất dí dỏm, khiến tôi bị lôi cuốn. Có một câu cô nói làm tôi nhớ mãi không quên, đó cũng là lời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết trong một bài hát: Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Càng nghe cô phân tích về phương châm sống này, tôi càng thấy thấm và đồng điệu bởi bản thân mình cũng luôn hướng đến điều đó để tìm kiếm hai chữ bình yên trong cuộc sống", Hoa hậu Việt Nam 2010 kể về cuộc trò chuyện với Khánh Ly.

Ngọc Hân chỉnh trang áo dài cho danh ca Khánh Ly trước giờ gặp khán giả. Ảnh: Ngọc Long

Ngọc Hân chỉnh trang áo dài cho danh ca Khánh Ly trước giờ gặp khán giả. Ảnh: Ngọc Long

Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau cuộc thi, cô xây dựng thương hiệu áo dài đồng thời tham gia nhiều hoạt động văn hóa, từ thiện. Ngoài đam mê áo dài và văn hóa dân tộc, Ngọc Hân thích đọc sách, nghe nhạc Trịnh Công Sơn. Hoa hậu cho biết càng trưởng thành càng nhận ra những triết lý sâu sắc trong mỗi giai điệu, lời ca của nhạc sĩ.

Tour xuyên Việt cuối cùng mang tên Như một lời chia tay được Khánh Ly ấp ủ cách đây ba năm nhưng phải hoãn vì dịch. Sau khi Covid-19 được kiểm soát, nữ danh ca nóng lòng thực hiện ngay lập tức. Năm nay, trùng dịp kỷ niệm 60 năm ca hát, bà bàn bạc với ca sĩ Quang Thành và cùng lên ý tưởng về chuỗi chương trình, bắt đầu từ minishow tại Đà Lạt.

Nguyên An

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất