Ngọc Châu đăng quang "Miss Supranational Vietnam 2018", Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục?

Kênh 14 - 24/08/2018, 07:33

Cùng trò chuyện với cả Ngọc Châu và Trương Mỹ Nhân để nghe hai người đẹp chia sẻ về việc kết quả cuộc thi "Miss Supranational Vietnam 2018" đang nhận nhiều phản hồi của dân mạng.

Nguyễn Thị Ngọc Châu chính là người xuất sắc đánh bại Top 15 thí sinh xuất sắc nhất để giành chiếc vương miện tại đấu trường "Miss Supranational Vietnam 2018" vừa tổ chức ở Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao 1m74, Ngọc Châu gây ấn tượng với khán giả bởi sự tự tin và những màn trình diễn ấn tượng. Trong khi đó, một trong những gương mặt gây nhiều tiếc nuối nhất là Trương Mỹ Nhân. Trước đó với nhiều lợi thế, ai cũng kỳ vọng người đẹp này sẽ cán đích với việc mang về cho mình chiếc mương miện.

Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục? - Ảnh 1.

Top 3 người đẹp "Miss Supranational Vietnam 2018" nhưng giữa Trương Mỹ Nhân và Ngọc Châu ai mới thực sự xứng đáng lại là điều gây nhiều tranh cãi.

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra. Liệu Ngọc Châu có thực sự xứng đáng? Trương Mỹ Nhân có "khâm phục khẩu phục" trước kết quả cuối cùng? Cùng trò chuyện với Hoa hậu và Á hậu 1 "Miss Supranational Vietnam 2018" để tìm câu trả lời.

Hoa hậu Ngọc Châu: "Tôi có thể không giỏi nhất nhưng may mắn phù hợp nhất!"

Cảm xúc của Ngọc Châu như thế nào khi từ một người mẫu, bạn tiếp tục tạo nên một cột mốc mới với ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam?

Châu cảm thấy rất vui và tự hào vì những gì bản thân mình đã nỗ lực, cố gắng để có được. Khi nộp bản đăng ký tham dự cuộc thi này, Châu khá trăn trở về việc đánh đổi vị trí hiện tại để bước vào một cuộc đua mới mà mọi thứ vốn không phải lợi thế mình đang có. Dù gì, mình cũng đang là Quán quân Next Top, đi thi mà không được gì về tay trắng cũng ngại. Châu còn gặp áp lực về tâm lý rất lớn vì nhiều thứ đối với mình mới mẻ quá. Khoảnh khắc được gọi tên ấy Châu có thể tóm gọn là "Khoảnh khắc được giải phóng". Mọi thứ đang dồn nén, những lo lắng, suy nghĩ của mình suốt hơn 2 tháng qua cuối cùng cũng được gỡ bỏ.

Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục? - Ảnh 2.

Thời khắc Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu.

Lúc được trao vương miện, Ngọc Châu khá xúc động, thậm chí bật khóc. Nhiều người nói bạn đang diễn vai "Hoa hậu" quá sớm?

Châu biết có một số người nghĩ như vậy. Với Châu, đó là sự ganh tị của những người không theo sát hành trình và sự cố gắng của mình. Châu biết ngoài đám đông đó, vẫn sẽ có khán giả hiểu, thương mình. Nếu nhìn nhận công bằng thì không chỉ Châu mà cả ekip cùng đồng hành cũng vỡ oà trước thời khắc đáng nhớ đó.

Để có được chiến thắng đó, Ngọc Châu có phải hi sinh hay đánh đổi điều gì?

Đó không gọi là hi sinh mà đầu tư. Khi đến với hành trình này, bản thân Châu suy nghĩ nhiều. Trong 2 tháng, Châu không nhận show ngoài, không đi diễn, không chụp ảnh, dành hầu hết thời gian tập trung trau dồi, bồi đắp những gì mà mình còn thiếu. May mắn là Châu có nghiên cứu hình tượng cuộc thi đòi hỏi ở các thí sinh và thấy rằng nó hợp với hình ảnh, phong cách mà Châu đang muốn theo đuổi trong tương lai. Do đó Châu từng bước chuyển mình, không còn khô cứng mà trở nên mềm mại hơn nhưng vẫn giữ cá tính, nét hiện đại trong mình.

Đang là quán quân Next Top, điều gì khiến Ngọc Châu đến với một cuộc thi Hoa hậu. Có phải những đàn chị như H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ là nguồn cảm ứng thay đổi bạn?

Định hướng này đã có trong Châu từ cách đây khá lâu. Song mình không biết bắt đầu nó từ đâu, mình cũng là người mẫu, bận rộn với công việc trình diễn trên sàn catwalk, những buổi chụp ảnh... nên nói thay đổi trong ngày một, ngày hai là điều rất khó. Rất may là sau này, khi nhìn thấy sự chuyển mình của các chị Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và đặc biệt là H'Hen Niê, Châu có thêm động lực, sự quyết tâm để hướng tới những điều phù hợp và tốt hơn cho bản thân mình. Cuối cùng, sau bao khó khăn, Châu cũng đạt được điều mà mình mong muốn.

Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục? - Ảnh 3.

Người đẹp có cú chuyển mình từ người mẫu sang Hoa hậu.

Thẳng thắn nhận xét, có thể thấy Ngọc Châu sau Quán quân Next Top khá nhạt nhoà. Vậy Ngọc Châu sau khi là Hoa hậu sẽ làm gì để giữ được sức nóng của mình?

Đó cũng là một trong những điều mà Châu lo lắng, trăn trở. Trước đây, Châu còn khá trẻ, mọi thứ còn mới mẻ nên chưa có định hướng rõ ràng. Còn bây giờ, sau lưng Châu có một ekip hùng hậu, đặc biệt là Hoa hậu Hải Dương và công ty HD Korea Clinic đã thay đổi Châu trong vòng chưa đầy 3 tháng. Thì Châu tin chặng đường dài phía trước, Châu sẽ còn biến đổi và lột xác nhiều hơn nữa. Không dám khẳng định, Châu chỉ hi vọng rằng với sự cô gắng của mình, Ngọc Châu sẽ không còn nhàm chán, cố định ở hình ảnh một cô người mẫu một màu trước đây.

Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục? - Ảnh 4.

Hoa hậu Hải Dương sẽ là người đồng hành với Ngọc Châu trong chặng đường sắp tới sau khi cô đăng quang và tham dự "Miss Supranational"

Với chiến thắng này, Ngọc Châu sẽ có cơ hội đặt chân đến đấu trường nhan sắc Quốc tế. Bạn nghĩ mình có bao nhiêu phần trăm cơ hội?

Nói điều đó bây giờ còn là quá sớm, bởi mỗi năm chất lượng thí sinh mỗi khác. Bắt đầu từ bây giờ, Châu đã cùng đồng hành với công ty, trau dồi tất nhất để bản thân đáp ứng đủ tiêu chí mà Miss Supranational cần. Châu tin với sự đầu tư nghiêm túc, có chiến lược, Châu sẽ có cơ hội tốt nhất để toả sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau khi Ngọc Châu được xướng tên, vẫn có nhiều tranh cãi cho rằng bạn chưa xứng đáng?

Trong Top 15, chúng tôi đều đã làm hết sức và thực sự toả sáng. Châu nghĩ mỗi cuộc thi có tiêu chí riêng nên có thể Châu không phải người giỏi nhất nhưng là người phù hợp nhất.

Á hậu 1 Trương Mỹ Nhân: "Tôi vẫn tìm kiếm cơ hội đến với một trong năm đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh"

Với Mỹ Nhân, dễ dàng thấy lúc đăng quang bạn rất bất ngờ. Đó là biểu hiện quá vui mừng hay hụt hẫng vì không được giải cao nhất?

Thực sự Nhân vỡ oà vì không tin mình được vị trí đó. Khi đến với sân chơi này, Nhân chỉ mong có giải, nhưng không nghĩ được đến Á hậu 1 vì trong Top 5 đều là những ứng cử viên rất xuất sắc. Khi công bố Top 5, Nhân còn đứng tim vì nghĩ có thể cơ hội không đến với mình, may mắn là Trương Mỹ Nhân là cái tên cuối cùng được đọc lên.

Nhiều người nói Trương Mỹ Nhân xứng đáng hơn Ngọc Châu với ngôi vị Hoa hậu?

Nhân nghĩ mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng để lựa chọn người chiến thắng. Và ở đây, Ngọc Châu đã được ban giám khảo chọn là người phù hợp nhất với Miss Supranational. Với Nhân, Châu là một cô gái thông minh, bản lĩnh và luôn có sự cố gắng hết mình. Nhân muốn gửi lời chúc mừng đến Ngọc Châu.

Với ngôi vị này, Mỹ nhân muốn phát triển bản thân mình như thế nào hay đơn giản là một người đẹp góp mặt thường xuyên trong các sự kiện?

Nhân luôn muốn bất cứ vị trí nào có được cũng đều góp phần thay đổi sự nghiệp của mình. Nhân có duyên với chữ "Á" nhưng muốn dùng nó để làm nhiều hoạt động có ý nghĩa, đúng với giải thưởng có được thay vì là một "bình hoa di động". Đây là bước ngoặt để Nhân đẩy mạnh vị trí là một diễn viên và nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục? - Ảnh 5.

Trương Mỹ Nhân chỉ về ở vị trí thứ 2, cô nàng nói vui mình có duyên với chữ "Á".

Nhiều cô gái nuôi mộng thi Hoa hậu để đổi đời, kiếm nhiều tiền, còn Nhân thì sao?

Thật lòng nhé, trong xã hội này, ai cũng muốn có thu nhập cao từ công việc của mình hết. Bản thân Nhân cũng cần tiền để đầu tư cho những kế hoạch, dự án riêng gửi đến khán giả. Nhân thấy nói đi thi chỉ vì đam mê nghe giả lắm. Bước vào nghệ thuật tất nhiên là đã có đam mê, nhưng mình còn phải cố gắng để thành công, có tiềm lực khẳng định bản thân nữa.

Ngôi vị Á hậu đồng nghĩa với việc Mỹ Nhân sẽ không còn cơ hội đi thi Quốc tế, bạn có dự định gì khác trong tương lai?

Nhân rất thích và luôn mong có một ngày được đi thi quốc tế. Đó là lý do Nhân đã đầu tư rất nhiều để tràu dồi ngoại ngữ. Với Nhân, đó không chỉ là cơ hội cọ xát, học hỏi từ thí sinh nước ngoài mà còn là cơ hội để khán giả nhớ đến nhiều hơn. Nhân sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, biết đâu có vận may Nhân sẽ tìm đến với một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Ngọc Châu đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Trương Mỹ Nhân có tâm phục khẩu phục? - Ảnh 6.

Tuy nhiên, Mỹ Nhân hi vọng vẫn sẽ có cơ hội thử sức ở một đấu trường khác trong tương lai.

Cảm ơn và chúc bạn thành công trên chặng đường sắp tới!

Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018) do HD Group của Hoa hậu Hải Dương tổ chức. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức với phiên bản Việt Nam để chọn ra đại diện đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Người chiến thắng Miss Supranational Vietnam năm nay được nhận giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng (bao gồm tiền mặt và sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại HD Korea Clinic - trung tâm làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay).

Bên cạnh các phần thưởng giá trị, top 3 chung cuộc còn có cơ hội được ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu của HD Korea Clinic hoặc trở thành talent của HD Media Entertainment và được đầu tư để phát triển theo hướng bản thân mong muốn.

Theo Hồng Nguyên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất