Ngoài cảnh quay ma mị, Bích Phương còn hé lộ câu hát hứa hẹn gây "nghiện" trong MV trở lại

Kênh 14 - 10/05/2018, 01:16

Bích Phương tiếp tục tung teaser 2 MV "Bùa yêu" với tạo hình bí ẩn, và hé lộ một đoạn ca khúc.

Tối 9/5, Bích Phương chính thức tung teaser thứ 2 của MV "Bùa yêu". Teaser mang tông màu chủ đạo là đỏ - đen, mở đầu bằng hình ảnh một chàng trai giấu mặt mở cánh cửa căn phòng đầy ma mị, tiếp theo là những hình đa giác xếp liền kề, bên trong là con mắt hay đôi môi. Cuối teaser, Bích Phương xuất hiện, gây ấn tượng với trang phục và vẻ ngoài liêu trai, kì bí.

Bên cạnh concept ma mị, liêu trai từng hé lộ ở trailer đầu tiên, ở teaser lần này, Bích Phương tiếp tục bật mí về màu sắc âm nhạc mang màu sắc dân tộc của ca khúc "Bùa yêu" qua câu hát: "Nếu anh có yêu nói đi ngại gì".

Được biết, "Bùa yêu" là sản phẩm âm nhạc trở lại của Bích Phương trên đường đua Vpop 2018 sau 10 tháng ra mắt MV "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau". Đây được xem là sự lột xác của Bích Phương với hình ảnh ma mị, huyền ảo sau những sản phẩm âm nhạc có tạo hình dễ thương, trong sáng. 

MV sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 12/5 tới đây - trùng thời điểm Sơn Tùng M-TP tung MV "Chạy ngay đi" cũng mang concept tương tự, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Ngoài cảnh quay ma mị, Bích Phương còn hé lộ câu hát hứa hẹn gây nghiện trong MV trở lại - Ảnh 2.
 
Ngoài cảnh quay ma mị, Bích Phương còn hé lộ câu hát hứa hẹn gây nghiện trong MV trở lại - Ảnh 3.
 
Theo Mai Mon - Hào Trần/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất