Ngô Tôn lần đầu khoe con trai đáng yêu

Afamily - 22/06/2015, 15:08

Con trai Ngô Tôn trắng trẻo, đẹp trai không thua kém gì bố.

Nhân dịp Ngày của Cha, Ngô Tôn đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm của anh và hai con. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nam nổi tiếng công khai diện mạo của con trai út kể từ khi cậu bé chào đời vào 10/10/2013.
 
 2
 
Trong ảnh, ba bố con Ngô Tôn đều diện trang phục của đội bóng rổ Chicago Bulls và cười rạng rỡ trước ống kính, riêng cậu bé Tiểu Tôn còn được bố đẹo thêm cho một chiếc kính ngực "ngầu". Cư dân mạng nhận xét cô bé Nei Nei càng lớn càng xinh xắn, dễ thương, trong khi đó cậu em Tiểu Tôn cũng rất đáng yêu, đẹp trai, hứa hẹn sẽ là mỹ nam trong tương lai.
 
Ngoài ra, trong Ngày của Cha, Nei Nei cũng đã vẽ tặng bố một bức tranh nhiều màu sắc và đề dòng chữ: "Con yêu bố, chúc bố một ngày của Cha vui vẻ!"
 
 
Trước đó, Ngô Tôn từng vô tình để lộ hình ảnh của con trai út trong chương trình Bố Đã Về RồiTrong cảnh anh gọi điện thoại cho bé Nei Nei, Ngô Tôn đã giơ điện thoại quá cao nên hầu hết khán giả đều nhận ra khuôn mặt bé Tiểu Tôn được cài làm hình nền. Tuy nhiên, bức ảnh khá mờ và lúc đó cậu bé mới chỉ khoảng 7,8 tháng.


 1

 
(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất