Ngỡ ngàng với thù lao hầu rượu "trên trời" của mĩ nhân Hoa ngữ

Yan - 17/08/2015, 09:37

Tiền cát xê luôn được coi là một trong những yếu tố để đánh giá mức độ nổi tiếng của một ngôi sao, đặc biệt là sao nữ. Thông thường tiền thù lao sẽ tỉ lệ thuận với danh tiếng của một người.

Gần đây, một trang báo của Trung Quốc đã lập ra bảng thống kê ra 10 mức giá thù lao khủng nhất của các ngôi sao nữ hàng đầu Hoa Ngữ. Bên cạnh đó, theo lời của rất nhiều đại gia và những người có máu mặt trong ngành giải trí thì giá cát-xê hầu rượu của một ngôi sao nữ không chỉ phụ thuộc vào danh tiếng mà còn đi theo mức độ gợi cảm và hình ảnh của họ. 


Lâm Chí Linh (3,5 tỉ đồng): Đệ nhất mĩ nhân của Đài Loan luôn thu hút được sự chú ý của giới đại gia nhờ khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói nũng nịu và thân hình gợi cảm như nữ thần. 


Từ Hy Viên (3,1 tỉ đồng): Nổi lên từ bộ phim Vườn Sao Băng, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Từ Hy Viên vẫn giữ vững danh hiệu nhất tỉ của dòng phim truyền hình Đài Loan. Đến nay tuy đã kết hôn và có con nhưng cô vẫn được rất nhiều đại gia quan tâm, săn đón.


 Lưu Diệc Phi (2,94 tỉ đồng): Vì gia thế khủng mà chưa bao giờ cô phải hạ mình tham gia những bữa tiệc nhiều tai tiếng này. Dù vậy cô nàng vẫn sẵn sàng gật đầu với những người quen thân như bố nuôi hay những nhân vật máu mặt. Mức giá này chỉ để tham khảo giá trị của cô.


Thái Y Lâm (2,94 tỉ đồng): Nữ ca sĩ gợi cảm hàng đầu Đài Loan luôn là thỏi nam châm hút hồn phái mạnh dù thân hình nhỏ bé và khuôn mặt không quá xinh đẹp. Tài năng ca hát cùng sự phóng khoáng của Thái Y Lâm khiến rất nhiều người thích thú.


Thích Vi (2,77 tỉ đồng): Thích Vi không phải là sao nữ đẹp và nổi tiếng nhất của Hoa ngữ nhưng cô lại nổi tiếng với phong cách thẳng thắn, không cúi mình trước quyền lực lẫn tiền bạc. Cũng vì vậy mà mời cô đi hầu rượu là điều cực kì khó khăn.


Lý Gia Hân (2,07 tỉ đồng): Dù đã có chồng nhưng Lý Gia Hân vẫn còn rất nhiều người bất chấp tất cả để theo đuổi cô. Người Hồng Kông cũng từng tán tụng nhan sắc của cô bằng câu nói: "Hồng Kông có hai điều không cần phải nghi ngờ: nhan sắc của Lý Gia Hân và tài sản của Lý Gia Thành".


 Châu Tấn (2,07 tỉ đồng): Dù đã kết hôn với Cao Thánh Viễn nhưng Châu Tấn vẫn được rất nhiều người yêu quý vì phong cách phóng khoáng và khả năng uống rượu.


 Lâm Y Thần (1,9 tỉ đồng): Khuôn mặt xinh xắn thơ ngây và phong cách sống kín tiếng của Lâm Y Thần chính là điểm hút lớn nhất của cô. Tuy nhiên, dù chi giá tiền khủng như vậy nhưng chưa chắc người đẹp này đã gật đầu.


Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng (1,73 tỉ đồng): Các trang báo thường xuyên đăng tin bất hòa về song Băng cũng là điều khá dễ hiểu. Không chỉ có tên giống nhau, sự nghiệp thành công như nhau mà đến giá thù lao của cả hai cũng ngang ngửa nhau.


Ngô Bội Từ (1,4 tỉ đồng): Với thân hình gợi cảm, Ngô Bội Từ là nữ thần trong lòng phần lớn phái mạnh. Hiện tại cô đã dần rút khỏi ngành giải trí sau khi sinh con.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất