Ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp của cháu gái Jang Dong Gun

Kênh 14 - 10/06/2015, 17:06

Cô cháu gái của Jang Dong Gun sở hữu ngoại hình nổi bật giống như nam tài tử.

Các trang tin cách đây không lâu vừa tiết lộ, thành viên Yoo Min của nhóm nhạc Melody Day chính là cháu gái của nam diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun.

Theo thông tin cho biết: “Jang Dong Gun và Yoo Min trông giống y hệt nhau ngoài đời thật. Tôi đã ngạc nhiên khi biết Yoo Min là cháu gái anh ấy. Yoo Min đã có mặt ở đám cưới của Jang Dong Gun và Ko So Young. Mặc dù sau này cô ấy ít thăm Jang Dong Gun hơn, nhưng có vẻ như ngày còn bé, Yoo Min đã có mối quan hệ rất thân với người cậu nổi tiếng”.

Yoo Min và Jang Dong Gun

Về mối quan hệ của họ, mẹ của Jang Dong Gun là em gái của bà Yoo Min. Cụ thể hơn, cha của Yoo Min là anh họ của Jang Dong Gun.

Melody Day là một nhóm nhạc 4 thành viên, ra mắt làng giải trí vào năm 2012 qua bản nhạc phim “That One Word” cho bộ phim "Bridal Mask". Kể từ đó, nhóm tiếp tục tham gia nhiều dự án nhạc phim. Yoo Min gia nhập nhóm Melody Day vào tháng 10/2014.

Ngày 9/6, nhóm phát hành bản single thứ 2 mang tên “#LoveMe” và chính thức đánh dấu sự trở lại qua chương trình âm nhạc "The Show Season 4". 

Những hình ảnh xinh đẹp của Yoo Min:

 

Vẻ đẹp trong veo của cháu gái Jang Dong Gun

 

Yoo Min gia nhập nhóm Melody Day từ tháng 10/2014

 

 

Ngoại hình của cô cháu gái Jang Dong Gun luôn nổi bật trong nhóm

 

 

Yoo Min còn sở hữu dáng vóc gợi cảm đáng mơ ước

Nguồn: koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất