Ngỡ ngàng với hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của hot boy Hollywood

Yan - 26/05/2015, 20:18

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi nhìn lại vẻ điển trai, phong độ của các nam tài tử khi nhan sắc của họ chưa bị "bào mòn" bởi thời gian.

Một số ngôi sao vẫn là "tượng đài nhan sắc" đối với người hâm mộ và sở hữu lượng fan nữ hùng hậu, nhưng một số khác lại không thể "chống chọi" lại với dấu vết thời gian ngày càng in hằn lên vẻ ngoài của mình. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp thời trai trẻ quyến rũ và không khỏi tiếc nuối với nhan sắc  trước đây của họ.


Nam diễn viên Mark Wahlberg đã từng đứng vị trí thứ nhất trong danh sách 40 Hottest Hotties những năm 90 của VH1. Wahlberg nổi tiếng với các vai diễn trong các phim như Four Brothers, The Departed, Invincible, Shooter, và The Fighter. Sở hữu nụ cười rạng rỡ và thân hình trong mơ, có thể dễ hàng hiểu được tại sao hàng triệu người hâm mộ sẵn sàng được "chết" dưới tay anh.


Hình ảnh của Mark vào kì nghỉ đầu năm nay, tuy vẫn còn giữ được thân hình vạm vỡ nhưng những nếp nhăn đã bắt đầu xuất hiện trên gương mặt anh.


Diễn viên gốc Canada - Keanu Charles Reeves nổi tiếng với vai diễn Neo trong bộ phim khoa học giả tưởng Ma trận và nhiều bộ phim khác như Tốc độ, Constantine, The Lake House, Street Kings, The day the Earth stood still... Năm 2006, Keanu được bầu chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ trên tạp chí ETonline. Là ngôi sao có vẻ ngoài lịch lãm, anh chàng không thu hút người hâm mộ bằng thân hình vạm vỡ mà bằng nét quyến rũ và bí ẩn của mình.


Keanu của hiện tại dường như không còn quan tâm quá nhiều về vẻ ngoài của mình nữa. Sau tai nạn ngoài mong muốn cướp đi sinh mạng con gái và sau đó là người yêu, nam tài tử cũng không còn hoạt động gì quá nổi bật.


Nam diễn viên John Stamos từng xuất hiện trên sân khấu kịch Broadway danh tiếng và là thành viên nhóm nhạc The Signals. Những năm mới vào nghề, anh gây ấn tượng với công chúng bằng vẻ ngoài khỏe khoắn và thu hút.


Hiện nay, tài tử của phim Full House khá kín tiếng sau những thăng trầm của cuộc sống gia đình. Tuy vẫn giữ được nụ cười cuốn hút nhưng rõ ràng thời gian đã để lại những nếp nhăn không mong muốn trên gương mặt anh.


Khởi nghiệp từ những năm 1979 nhưng phải đến tận năm 1988 Tom Hanks mới bắt đầu ghi được dấu ấn trong lòng công chúng với bộ phim Big. Với vẻ ngoài đáng yêu, hiền lành, nam diễn viên đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả, kể từ đó Tom nhanh chóng trở thành một trong ba diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD, anh cũng là ngôi sao mang lại doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh.


Vẻ ngoài hiện nay của Tom Hanks dường như đã bị thời gian "tàn phá" khá nhiều


Với vẻ đẹp khó cưỡng lại này, không có gì là khó hiểu khi Brad Pitt đã nhiều lần được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Anh luôn khiến hàng triệu trái tim trên thế giới mê mẩn không chỉ với ngoại hình mà còn bởi tài năng của mình.


Hiện nay dù đã độ tuổi hơn 50 nhưng Brad Pitt vẫn giữ được phong độ và đẳng cấp của mình, vẻ ngoài của anh vẫn rất thu hút và quyến rũ tuy nhiên những nét thời gian cũng đã lần lượt xuất hiện trên gương mặt.


Chàng "Cướp biển vùng Carribe" chắc hẳn cũng đã "cướp" đi trái tim của nhiều người hâm mộ với vẻ ngoài không tì vết nhiều năm trước của mình


Trong một sự kiện vào đầu năm nay, Johnny Deep đã khiến khán giả không khỏi giật mình với ngoại hình của mình, vẻ đẹp trước đây chỉ còn là hình ảnh của quá khứ.


Nam diễn viên Jude Law đã từng được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh vào năm 2004.


Tuy nhiên, vẻ ngoài của nam diễn viên người Anh đang bị đe dọa nghiêm trọng khi những nếp nhăn xuất hiện khiến nét quyến rũ dần mất đi


Tom Cruise cùng Tom Hanks là hai diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. Tạp chí Forbes xếp anh vào một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2006. Vai diễn đầu tiên của anh là năm 1983, trong phim Risky Business. Sau đó anh bắt đầu vào vai hàng loạt các phim ăn khách nhất và trở thành một nhân vật nổi danh của Hollywood. Trong suốt nhiều năm liền, "đế chế Tom" (Tom Hanks và Tom Cruise) luôn được xác lập. Họ luôn là những nam diễn viên đắt show nhất, cát-sê cao nhất, có tầm ảnh hưởng nhiều nhất và nhiều người hâm mộ nhất.


Tuy vậy, hiện giờ ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi đã không còn giữ được nét điển trai và cuốn hút như thời con trai trẻ nữa.


Nét đẹp trong sáng cùng đôi mắt xanh quyến rũ của Leonardo DiCaprio đã khiến nhiều trái tim phải rung động kể từ sau bộ phim bom tấn Titanic được phát hành. Nam diễn viên cũng đã không ít lần được các tạp chí danh tiếng trao danh hiệu Người đàn ông độc thân quyến rũ nhất thế giới.


Vẻ ngoài phát tướng hiện tại của chàng Leo khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng


Ben Affleck nổi lên trong giai đoạn thập niên 1990, sau khi tham gia bộ phim Mallrats, sau đó anh dành giải Oscar cho kịch bản bộ phim Good Will Hunting. Với vẻ ngoài "chuẩn" cùng gương mặt điển trai Affleck đã liên tục được tham dự khá nhiều bộ phim có kinh phí lớn, ví dụ như Armageddon, Trân Châu Cảng, Changing Lanes, The Sum of All Fears và Daredevi.


Dù việc để râu khiến gương mặt hiện tại của anh có phần già đi, tuy nhiên vẻ đẹp của nam diễn viên vẫn không mất đi quá nhiều, thân hình hiện nay của anh thậm chí còn có phần "chuẩn" hơn lúc trẻ do chăm luyện tập để vào vai diễn trong bộ phim siêu anh hùng Batman sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất