Ngỡ ngàng khi 5 mỹ nữ Việt "vỗ ngực" tự khen mình đẹp, xinh hết phần thiên hạ

22/11/2017, 18:02

Người đẹp mới nhất tự nhận mình xinh là Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol

Mới đây, Hương Giang Idol vừa tổ chức họp báo ra mắt MV mới "Vì yêu mà cưới". Khi bị hỏi về chuyện hát live không tốt, nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng, đây là câu chuyện muôn thuở của ca sĩ Việt.

"Tôi không nói mình hát hay, nhưng không đến nỗi nào. Kỹ thuật phòng thu chỉ để hỗ trợ thêm, còn cảm xúc và độ cao trong giọng hát vẫn là do bản thân mình xử lý. Không phải lúc thu họ hát một nốt mà lúc xử lý lại chỉnh thành một nốt khác", Hương Giang chia sẻ.

Khi bị so sánh với hiện tượng "hot girl đi hát" Chi Pu gần đây, ca sĩ 9X cho hay, so về việc ca hát, có lẽ cô hát hơn hơn Chi Pu. Tuy nhiên, cả hai có một sự tương đồng là "xinh như nhau". Phát ngôn gây sốc của Hương Giang Idol đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Ấy thế nhưng, Hương Giang Idol không phải người đẹp đầu tiên "vỗ ngực" nhận mình xinh. Trước đó, nhiều sao Việt cũng không ngần ngại tự nhận mình xinh, đep, vóc dáng chuẩn nhất "vịnh Bắc bộ".

DJ Oxy

DJ Oxy từng gây sốc với phát ngôn "tôi có vòng một đẹp nhất Việt Nam". Dù chỉ là lời nói bông đùa vui vẻ nhưng cô đã mau chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vào năm 2014. 

Gần đây, tình cũ Bằng Cường vừa tung ra bộ ảnh nóng bỏng khi chịu lạnh để chụp hình tại hồ đá xanh. Bộ ảnh ngay lập tức gây xôn xao mạng vì quá sexy.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y" cùng những bộ ảnh khêu gợi, quyến rũ. Với bản tính thật thà, Ngọc Trinh từng thừa nhận cô rất tự tin về body của mình và khẳng định, tỷ lệ cơ thể cô nàng rất cân đối.

"Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi.

Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình", status gây sốc của nữ hoàng nội y.

Ấy thế nhưng, không ít người tìm ra nhược điểm trên cơ thể Ngọc Trinh như nụ cười hở lại, bàn chân to và xấu.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay. Thuở còn gây bão với phong cách thời trang táo bạo, nóng bỏng "bà mẹ nhí" cũng khiến người hâm mộ chú ý với những phát ngôn liên quan tới nhan sắc của mình.

"Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn", diễn viên 9X từng viết trên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh cũng từng tự khen mình với câu nói “Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu”.

 

Lâm Khánh Chi

Thời điểm vừa phẫu thuật chuyển giới, "công chúa" Lâm Khánh Chi tỏ ra rất tự tin với nhan sắc của mình. Ngoài việc thực hiện nhiều bộ ảnh nữ tính, gợi cảm, nữ ca sĩ còn cho biết, mình đẹp hơn cả Hương Giang Idol - người cũng thực hiện việc chuyển giới thành công trong showbiz Việt.

Trong một thông cáo báo chí gửi tới truyền thông cuối năm 2012, Lâm Khánh Chi cho biết, mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam “Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Khanh Chi Lâm được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam."

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất