Ngô Kiến Huy rùng mình nhìn các thí sinh bắt rắn bằng tay

Afamily - 16/08/2015, 10:57

Ngô Kiến Huy tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC và khiến khán giả giật thót tim vì những thử thách "quái gở".

Tập 9 của chương trình Tuyệt Đỉnh Giác Quan đã phát sóng vào 21g00 đêm qua (15/8) với những tình tiết bất ngờ và kịch tính. Trong tập này, Minh Thiện làm đội trưởng đội Cam, các thành viên gồm có: Xuân Thảo, Ngọc Tân, Sơn Lâm, Mạnh Quyền. Bên kia chiến tuyến, Nguyễn Phương làm đội trưởng đội Cam, các thành viên lần lượt là: Phạm Hồng Minh, Nhật Quang, Xuân Lân, Minh Nguyệt. Ngô Kiến Huy tiếp tục đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.
 

Tuyệt đỉnh giác quan

Tuyệt đỉnh giác quan

Ở phần thi Thị giác, 2 đội phải thực hiện nhiệm vụ là tìm ra điểm khác biệt của 5 cặp hình ảnh. Với sự phối hợp đồng đội ăn ý hơn, đội Nguyễn Phương đã đáp đúng 5/5 hình ảnh.
 
Sang đến phần thi Xúc giác, 2 đội cùng thực hiện nhiệm vụ là truyền mật mã mở ổ khóa bằng cách vẽ lên lưng nhau. Thử thách này nghe qua có vẻ dễ song khi bắt tay vào làm mới thấy có quá nhiều khó khăn. Tỷ số 1-1 từ phần thi Thính giác tiếp tục được giữ nguyên. Sang đến phần thi Khứu giác, đội Nguyễn Phương tăng tốc hạ gục đội Minh Thiện trong thử thách ngửi mùi 5 tô mì để tìm ra một tô mỳ chay. Đội Nguyễn Phương vươn lên dẫn 2-1 trong niềm vui sướng ngập tràn.
 
Trong trận đấu Vị giác cuối cùng, các thành viên của 2 đội sẽ được nếm 5 viên đá lạnh có 5 loại nhân làm từ gừng, xoài, dưa hấu, hạt điều, chùm ruột. Nhờ Vị giác tinh tường, đội Minh Thiện đã đoán đúng 4/5 loại nhân. Trong khi đó, đội Nguyễn Phương chỉ đoán đúng 3/5. 
 
Sau 5 phần thi, tỷ số 2-2 chia đều cho 2 đội. Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng mỗi đội sẽ bước vào vòng thi phụ để phân thắng bại cuối cùng. Thử thách đặt ra lúc này là hai đội sẽ thách nhau ăn chanh. Nguyễn Phương chịu thất bại vì không chịu nổi vị chua.
 

Tuyệt đỉnh giác quan

 

Tuyệt đỉnh giác quan

Sau khi chiến thắng vòng 1, đội Minh Thiện phải thi đấu với một Anh Hùng Giác Quan do ban tổ chức mời đến chương trình. Xuân Thảo đấu về Thị giác, Ngọc Tân đấu về Thính giác, Sơn Lâm đấu về Khứu giác, Mạnh Quyền đấu về Xúc giác, Minh Thiện đấu về Vị giác.

Tuyệt đỉnh giác quan

Đến phần thi Xúc giác, Mạnh Quyền và Anh Hùng Giác Quan đã gây sững sờ khi thực hiện thử thách đếm rắn bằng tay. Kết quả cuối cùng, Mạnh Quyền giành chiến thắng vì đáp đúng đáp án của chương trình. Rời khỏi vòng thi sau khi nhìn lại cảnh tượng đàn rắn bò lỏm ngỏm trong thùng, Mạnh Quyền đã lè lưỡi ghê sợ chính bản thân mình.

Tuyệt đỉnh giác quan

Ngô Kiến Huy hồi hộp quan sát thí sinh đếm rắn

Tuyệt đỉnh giác quan
Nối tiếp thành công của Mạnh Quyền, Minh Thiện cũng hạ gục Anh Hùng Giác Quan dễ dàng khi thực hiện thử thách ăn hỗn hợp 3 loại mứt và đoán tên từng loại. Mạnh Quyền và Minh Thiện được bước vào vòng 3 – Căn phòng Giác quan thứ 6.
 
Tuyệt đỉnh giác quan
Minh Thiện
 
Thí sinh chiến thắng ở vòng 2 được bước tiếp vào vòng 3 là Căn phòng Giác quan thứ 6. Mạnh Quyền là thí sinh đầu tiên bước vào Căn phòng Giác quan thứ 6. Mạnh Quyền chọn được giải thưởng trị giá 8 triệu đồng ngay từ lần bấm nút đầu tiên. Bên cạnh đó, Minh Thiện cũng thông qua thử thách Căn phòng Giác quan thứ 6 bằng việc chọn được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng. Tuy nhiên, trước khi cầm được tiền trong tay, Minh Thiện đã hứng phải một cơn mưa bột mì rơi xuống đầu. 
 

Tuyệt đỉnh giác quan

Minh Thiện và Mạnh Quyền
 
Tập 9 của Tuyệt Đỉnh Giác Quan kết thúc trong sự hào hứng của các thí sinh. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất