Ngô Kiến Huy bị la ó vì "PR tên tuổi" trên sóng truyền hình

Afamily - 26/07/2015, 21:57

Ngô Kiến Huy đã bị 2 cô nàng Diệu Nhi, Khả Nhi công kích không ngừng trong chương trình “Tuyệt đỉnh giác quan”.

Tập 6 của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan đã phát sóng vào đêm qua 25/7 với những tình tiết bất ngờ và kịch tính. MC Ngô Kiến Huy cùng 10 thí sinh là: Khả Như, Diễm Phương, Thuận Nguyễn, Quang Huy, Hoàng Nguyên, Diệu Nhi, Anh Tú, Hải Triều, Thanh Tùng, Cẩm Thơ đã mang đến cho khán giả những phút giây đấu trí đầy căng thẳng và hồi hộp.
 
Trong tập này, Diệu Nhi làm đội trưởng đội cam, các thành viên gồm có: Thanh Tùng, Anh Tú, Hải Triều, Cẩm Thơ. Bên kia chiến tuyến, Khả Như làm đội trưởng đội xanh, các thành viên lần lượt là: Diễm Phương, Thuận Nguyễn, Quang Huy, Hoàng Nguyên. 
 
tuyệt đỉnh giác quan 2
Đội Diệu Nhi

 

tuyệt đỉnh giác quan 3
Đội Khả Như
 
Ở phần thi Thị giác, 2 đội phải thực hiện nhiệm vụ là đoán ra vật thể có trên những bức tranh. Các bức tranh này sẽ xoay vòng liên tục, chỉ có một khoảnh khắc duy nhất bức tranh dừng lại, các đội phải chớp ngay thời cơ để nhìn ra vật thể và trả lời, đội nào có câu trả lời đúng trong thời gian ngắn hơn thì giành chiến thắng. 
 
Bằng chiến thuật đồng đội hiệu quả, đội Diệu Nhi nhanh chóng nắm được bí quyết giành chiến thắng khi liên tiếp đưa ra 3 câu trả lời đúng. Đội Khả Như dù có cố gắng song cũng không thể bắt kịp đội Diệu Nhi. Đến câu hỏi về một ca sĩ, hai đội tranh nhau nhấn chuông trả lời. Đội Khả Như nhấn chuông trước nhưng trả lời sai. Đội Diệu Nhi bình tĩnh đưa ra đáp án và khẳng định chắc nịch với Ngô Kiến Huy là: Tuấn Hưng. MC Ngô Kiến Huy bình thản thông báo là đội Diệu Nhi cũng trả lời sai nốt, sau đó anh nhẹ nhàng công bố hình ảnh người ca sĩ bí ẩn đó không ai khác ngoài chính anh - Ngô Kiến Huy. 
 
tuyệt đỉnh giác quan 4
Ngô Kiến Huy
 
Ngay lập tức, một làn sóng phản đối từ 10 người chơi đã bùng lên. Quên cả việc đang là đối thủ, 10 người chơi cùng nhau la hét, yêu cầu Ngô Kiến Huy không được dùng Tuyệt đỉnh giác quan làm nơi PR tên tuổi. Tình huống bất ngờ và hài hước này khiến Ngô Kiến Huy phải ngỡ ngàng. Anh chàng lặng lẽ mỉm cười để dẹp đi làn sóng “chọc quê tập thể” tinh quái từ các người chơi. 
 
Không chịu đầu hàng, đội Khả Như quyết tâm lật ngược tình thế ở phần thi Xúc giác. Tiếng cười liên tục vang lên trong trường quay khi hai đội cùng thực hiện thử thách sờ mẫu vật để đoán tên. Một thành viên của đội Khả Như đã đoán nhầm đồ vật. Cô đội trưởng lém lỉnh ngay lập tức phản ứng bằng cách… đuổi thành viên này ra khỏi đội: “Cái bạn này không phải bạn của em”. 
 
Thừa thắng xông lên, đội Khả Như tiếp tục ghi điểm liên tục trong phần thi Khứu giác. Trong phần thi này, các thí sinh đã khiến MC Ngô Kiến Huy choáng váng vì đưa ra các câu trả lời quá “bá đạo”. Đáng chú ý nhất phải kể đến màn đối đầu của Diệu Nhi và Khả Như. Khi được yêu cầu bịt mắt ngửi mùi hương để đoán tên loại hoa, 2 cô nàng đã lần lượt đáp là “Bông bụp” và “Hoa hồng đột biến”. 
 
tuyệt đỉnh giác quan 5

 

tuyệt đỉnh giác quan 6
 
Nghe xong các câu trả lời, MC Ngô Kiến Huy phì cười và yêu cầu Diệu Nhi – Khả Như giải thích lý do. Khả Như đáp rằng vì không biết hoa gì nên nói đại, còn Diệu Nhi thì khẳng định: “Em nghĩ nó là hoa hồng, nhưng có cái mùi lạ lắm. Em nói Hoa hồng đột biến”. Phần thi Khứu giác kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội Khả Như. 
 
tuyệt đỉnh giác quan 7
 
Sau khi chiến thắng vòng 1, đội Khả Như tiếp tục bước vào vòng 2 với thử thách cao hơn. Đó là mỗi thí sinh phải thi đấu với một Anh hùng giác quan đã được ban tổ chức mời đến chương trình. Vòng thi Thị giác chứng kiến cuộc đối đầu vô cùng thú vị của Thuận Nguyễn và Anh hùng giác quan. Trong phần thi này, 2 người chơi phải nhìn vào màn hình và đọc đúng màu của các hàng chữ đang chạy liên tục. Với Thị giác tinh tường hơn, Thuận Nguyễn đã xuất sắc vượt qua Anh hùng giác quan trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các đồng đội. Thuận Nguyễn đọc đúng 29/33 chữ trong khi Anh hùng giác quan chỉ đọc được 27/33 chữ. 
 
Không kém cạnh Thuận Nguyễn, Khả Như cũng chứng tỏ sự nhanh nhẹn và quyết đoán của mình khi hạ gục Anh hùng giác quan trong phần thi Xúc giác. Khi MC Ngô Kiến Huy ra hiệu cho phần thi kết thúc, Khả Như vui mừng đến chia vui cùng các đồng đội của mình. Với kết quả này, Khả Như đã nối gót Thuận Nguyễn tiến vào vòng 3 Căn phòng Giác quan thứ 6.
 
tuyệt đỉnh giác quan 8
 
Thuận Nguyễn là người đầu tiên bước vào Căn phòng Giác quan thứ 6. Với trực giác nhạy bén và tinh tế, Thuận Nguyễn chọn được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng ngay từ lần bấm nút đầu tiên. Bên cạnh đó, Khả Như cũng thông qua thử thách Căn phòng Giác quan thứ 6 bằng việc chọn được giải thưởng trị giá 8 triệu đồng. Hai người chơi hào hứng ra về mà không chịu bất cứ hình phạt nào từ ban tổ chức. Với những phần thưởng này, các thí sinh của Tuyệt đỉnh giác quan sẽ có cho mình những niềm vui nho nhỏ với bạn bè, người thân sau khi rời khỏi chương trình. 
 
tuyệt đỉnh giác quan 1

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất