Ngô Kiến Huy lén Đông Nhi tỏ tình Ông Cao Thắng

Ione - 03/10/2015, 19:48

Ngô Kiến Huy vô tư gọi Đông Nhi bằng tên thân mật là "Đông Cô" và mạnh dạn mượn Ông Cao Thắng khiến nữ ca sĩ dọa đánh.

 

Tam-Ngan-Wonteaser-00-00-11-06-Still003.

Sau Băng Di - Trang Pháp, chương trình Tám Ngàn Won sẽ lên sóng với sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy - "người tình câu cá" của Hari Won trong phim điện ảnh 49 ngày.

Tham gia chương trình với tư cách là khách mời, cùng với sự hoạt ngôn của mình, Ngô Kiến Huy khiến Hari Won "phát điên" vì thường xuyên bị anh chàng bắt bẻ khi cô nàng đang dẫn dắt chương trình.

Tham gia chương trình với tư cách là khách mời, với sự hoạt ngôn, Ngô Kiến Huy khiến Hari Won "phát điên" vì thường xuyên bị anh chàng bắt bẻ khi cô nàng đang dẫn dắt chương trình.

Hari Won và các khách mời sẽ cùng nhau bàn luận về những tính tốt và tính xấu về cung hoàng đạo của mọi người. Ngô Kiến Huy và Hari Won cùng cung Cự giải nên cô nàng Phương Ly được dịp kể tính xấu ki bo của Cự giải khiến cả hai "ngượng chín mặt".

Hari Won và các khách mời sẽ cùng nhau bàn luận về những tính tốt và tính xấu về cung hoàng đạo. Ngô Kiến Huy và Hari Won cùng cung Cự Giải nên cô nàng Phương Ly được dịp kể tính xấu ki bo khiến cả hai "ngượng chín mặt".

Ngô Kiến Huy còn tự tin khoe rằng đó không phải là ki bo mà là tiết kiệm - một đức tính tốt của cung này. Đồng thời nam ca sĩ còn tiết lộ mỗi ngày ra đường anh chỉ mang theo đúng 10 nghìn trong túi vì mọi thứ đã có ekip lo.

Ngô Kiến Huy  tự tin khoe rằng đó không phải là ki bo mà là tiết kiệm - một đức tính tốt của cung này. Nam ca sĩ còn tiết lộ mỗi ngày ra đường anh chỉ mang theo đúng 10k trong túi vì mọi thứ đã có ekip lo.

Thú vị nhất trong đoạn teaser được công bố là khoảnh khắc Ngô Kiến Huy gọi điện thoại tỏ tình với Ông Cao Thắng. Trong đoạn trò chuyện còn có sự xuất hiện của Đông Nhi, Ngô Kiến Huy đã dụ dổ Ông Cao Thắng để bạn gái của mình sang một bên và không ngần ngại thổ lộ lời yêu cùng người bạn của mình khiến Hari Won và các khách mời đứng hình.

Thú vị nhất trong đoạn teaser được công bố là khoảnh khắc Ngô Kiến Huy gọi điện thoại tỏ tình với Ông Cao Thắng. Trong đoạn trò chuyện còn có sự xuất hiện của Đông Nhi. Giọng ca Khóc trong mưa đã dụ dỗ Ông Cao Thắng để bạn gái sang một bên và không ngần ngại thổ lộ lời yêu khiến Hari Won và các khách mời đứng hình.

Trong đoạn trò chuyện, Ngô Kiến Huy vô tư gọi Đông Nhi bằng tên thân mật là "Đông Cô" và mạnh dạn mượn Ông Cao Thắng khiến nữ ca sĩ "nổi quạo" đòi đánh.

Trong đoạn trò chuyện, Ngô Kiến Huy vô tư gọi Đông Nhi bằng tên thân mật là "Đông Cô" và mạnh dạn mượn Ông Cao Thắng khiến nữ ca sĩ dọa đánh.

Tam-Ngan-Wonteaser-00-01-08-24-Still015.

Ngô Kiến Huy ngang nhiên khuyên Ông Cao Thắng bỏ Đông Nhi qua một bên khi đang trò chuyện và không ngần ngại tỏ tình "em rất yêu anh".

Tam-Ngan-Wonteaser-00-01-10-11-Still002.

Cùng đón xem vào lúc 20h ngày 9/10 để khám phá những tính xấu của Ngô Kiến Huy nhé.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất