Ngô Diệc Phàm tiết lộ quá khứ khổ cực, rửa bát 8 tiếng/ngày

Đời sống Pháp luât - 09/03/2016, 08:48

Không ai có thể ngờ, anh chàng mang dáng dấp “công tử” Ngô Diệc Phàm lại từng có quá khứ vất vả đến vậy.

Ngô Diệc Phàm là cái tên bảo chứng doanh thu cho hàng loạt phim ảnh, gameshow và quảng cáo. Với vẻ ngoài đẹp như tạc tượng, kỹ năng diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn và đức tính khiêm tốn, chịu khó đã giúp nam thần này sở hữu lượng fan đông đảo khắp châu Á.

 - Ảnh 1

Ngô Diệc Phàm.

Gần đây, tiểu sinh này đã tham gia một chương trình truyền hình và tiết lộ những ngày khốn khó trước khi thành danh. Thì ra, trước khi trở thành ngôi sao như hiện nay, Ngô Diệc Phàm cũng từng có cuộc sống như bao người bình thường khác. Thậm chí, để kiếm tiền tự nuôi bản thân, hàng ngày anh chàng phải đứng rửa bát đến 8 tiếng đồng hồ.

Những chuyện quá khứ của Ngô Diệc Phàm đã khiến không ít khán giả phải cảm động. Theo Ngô Diệc Phàm thuật lại, sau khi tới Canada cùng mẹ, hai người tá túc ở nhà họ hàng. Do công việc bận rộn nên mẹ Ngô Diệc Phàm hiếm khi có thời gian ở bên con trai. Thỉnh thoảng khi phải đi công tác, bà sẽ chuẩn bị sẵn thức ăn cả tháng cho anh. Vì vậy từ nhỏ, Ngô Diệc Phàm đã sớm học được cách rán bít tết. Khi lớn lên, Ngô Diệc Phàm trưởng thành hơn các bạn cùng tuổi về suy nghĩ. Anh quyết định phải cố gắng thật nhiều để giúp giảm gánh nặng cho gia đình.

Trong mắt khán giả, có lẽ những cụm từ như “làm thêm”, “vất vả” vốn chẳng có chút liên quan nào tới các ngôi sao. Nhưng trước khi thành danh, nam chính của "Lão pháo nhi" đã nếm trải đủ những điều đó.

Ngôi sao tiết lộ từng làm thêm trong một nhà hàng ở nước ngoài, phụ trách việc rửa bát. Lúc đầu chưa hiểu rõ công việc nên anh thường bị bỏng do cầm vào nồi nóng, hoặc bị bị thương khi rửa dao, dĩa. Nhưng để kiếm tiền phụ giúp gia đình, anh chàng gắng chịu đau và tiếp tục làm việc. Lương của Ngô Diệc Phàm khi đó là 8 tệ/giờ (28000 vnđ).

So với mức sống ở nước ngoài, mức lương này có thể coi là thấp. Nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn kiên trì. Việc lao động liên tục 8 tiếng một ngày đã giúp Ngô Diệc Phàm rèn luyện bản thân. Tuy vất vả nhưng anh đã học được cách kiên trì và rèn được ý thức tự lập. Đây cũng chính là tài sản cực kỳ quý báu của ngôi sao trẻ này.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất