Ngọc Anh kêu gọi ủng hộ người dân Quảng Ninh vượt lũ

VnExpress - 31/07/2015, 21:28

Nữ ca sĩ cùng các đồng nghiệp vận động gây quỹ để kịp thời cứu trợ người dân đất mỏ đang gặp thiệt hại nặng nề do mưa lũ những ngày qua.

Sáng 31/7, các nghệ sĩ tại TP HCM tham dự buổi quyên góp gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt do Hội đồng hương tỉnh Quảng Ninh tại TP HCM tổ chức. Là một người con đất mỏ, ca sĩ Ngọc Anh cũng đứng ra kêu gọi khán giả ủng hộ đồng bào quê mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã rơi nước mắt khi thấy người dân Quảng Ninh từng ngày chống chọi khó khăn với trận lũ lớn. "Tôi và các đồng hương sống trên mọi miền đất nước nỗ lực để xoa dịu nỗi đau của đồng bào. Lần đầu tiên gặp lũ lớn, nhiều người dân quê tôi vẫn đang bơ vơ, ngơ ngác chưa tin đó là sự thật". Vì tổ chức gấp rút, tối qua, Ngọc Anh và những người bạn mới lên danh sách, gọi điện mời các nghệ sĩ và nhà hảo tâm. Cô cảm động vì nhiều người đã bỏ hết công việc để ghé qua ủng hộ trong buổi sáng. 

IMG-9683-1438318281-8590-1438330906.jpg

Các nghệ sĩ tham gia quyên góp trong chương trình. 

Ca sĩ Hương Giang Idol tham gia với mong muốn chia sẻ chút vật chất hỗ trợ cho người dân. Cô phát biểu: "Tôi luôn cảm thấy xót xa mỗi khi nhận được tin đồng bào mình gặp thiệt hại do thiên nhiên. Tôi may mắn chưa trải qua cảnh màn trời chiếu đất nên không hiểu hết những nỗi đau của mọi người. Bấy nhiêu đây biết là không đủ nhưng hy vọng nhiều cá nhân cộng hưởng để hỗ trợ được người Quảng Ninh sớm quay về với cuộc sống bình thường".

Ông Hà Văn Thìn - Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Quảng Ninh cho biết trận bão lũ ảnh hưởng đến cuộc sống vốn nhiều khó khăn của bà con nơi đây. Ông hy vọng chương trình gây quỹ này kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm trên khắp cả nước. 

Trong sự kiện, nhiều mạnh thường quân đã chung tay quyên góp được số tiền và hiện vật trị giá khoảng một tỷ đồng. Hội đồng hương tỉnh Quảng Ninh phối hợp Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh sẽ trao cho các hộ gia đình. Hoạt động thăm và tặng quà diễn ra từ ngày 5-9/8.

Vân An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất