Ngọc Anh 3A về nước nồng nàn hát nhạc Phú Quang

Zing - 16/12/2015, 09:42

Nữ ca sĩ gợi lại được những cảm xúc xưa cũ khi hát những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang trong live show Những nẻo đường anh đã đi qua.

Live show Những nẻo đường anh đã đi qua của nhạc sĩ Phú Quang diễn ra tối 15/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội khiến nhiều khán giả xúc động. Đêm nhạc giống như một cuộc lần tìm về quá khứ, mở ra những hoài niệm qua những tình khúc êm đềm của nhạc sĩ Em ơi Hà Nội phố.
Ngọc Anh (3A) là một trong những ca sĩ thể hiện rất thành công âm nhạc của Phú Quang. Cô trở về Hà Nội, mang theo giọng hát nồng nàn đưa khán giả "du hành" cùng ký ức.

 

Khó có nữ ca sĩ nào hát nhạc Phú Quang tình như Ngọc Anh. Cô lần lượt trình diễn những ca khúc Hà Nội và em khi thu chớm đông sang, Mơ về nơi xa lắm. Đặc biệt, nhạc sĩ còn đệm đàn khi cô hát Khúc mùa thu.

 

Hồ Trung Dũng thể hiện hai ca khúc Điều giản dị và Hà Nội ngày trở về. Chất giọng trầm ấm của nam ca sĩ là sự mở đầu khá hoàn hảo cho đêm nhạc.
Kasim Hoàng Vũ là một trong những ca sĩ có phần trình diễn thú vị trong live show Những nẻo đường anh đã đi qua. Anh mang đến cái bâng khuâng khi trình diễn ca khúc Catinat cà phê sáng và đầy cảm xúc khi hát Mẹ của Phú Quang.
Trong đêm nhạc, Phương Anh trình diễn một trong những ca khúc hay nhất của Phú Quang là Nỗi nhớ mùa đông. Giọng ca sâu lắng của cô làm đầy lên dư vị của những cảm thức về những xa vắng, nhớ thương. Cô là người mới bước vào thế giới những khúc nhạc tình rất Hà Nội của Phú Quang nhưng lại nhanh chóng tạo được sự hài lòng với khán giả.
Người đàn bà hát Thanh Lam rực lửa là thế nhưng khi hát trong đêm nhạc phú Quang lại rất sâu lắng và đằm thắm. Diva mang cái buồn như hơi thở của Im lặng đêm Hà Nội, Nỗi nhớ đến khán giả. Bên cạnh đó là điệu Rock buồn cũng khiến cho những cảm xúc của khán giả thêm một lần thăng hoa.
Trong vài năm trở lại đây, NSƯT Tấn Minh thường đã gắn liền với các show diễn của nhạc sĩ Phú Quang. Đêm nhạc này, nam ca sĩ tiếp tục mang lại cảm xúc qua các bài hát như Gửi bạn nơi xa, Mẹ ơi và Biển nỗi nhớ và em.
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng con gái An Trần mang tiếng kèn saxophone đến với không gian âm nhạc đặc biệt của đêm diễn.
Đêm diễn còn có sự tham gia của con rể nhạc sĩ Phú Quang, nghệ sĩ violin Bùi Công Duy.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất