Dương Khắc Linh kết hợp cùng FBand trong sản phẩm mới

Zing - 16/12/2015, 08:06

Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca khúc "Tình bạn mãi mãi" đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành bài hát chủ đề của cuộc thi cover “Thi hát cùng chiến hữu”.

Tình bạn mãi mãi là ca khúc mới viết về chủ đề tình bạn. Ngay khi vừa ra mắt, bài hát đã nhanh chóng được cộng đồng yêu nhạc đón nhận. Giai điệu rộn ràng và ca từ gần gũi đã giúp sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trở thành bài hát yêu thích cho những cuộc vui bạn bè. Với tiết tấu nhanh, Tình bạn mãi mãi truyền cảm hứng cho người yêu nhạc, thôi thúc những người bạn xích lại gần nhau để tình cảm ngày càng khăng khít.

Khi được hỏi về cảm hứng sáng tác, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết phần lời của ca khúc giúp anh nói lên cảm xúc của chính bản thân đối với bạn bè. Đó là những người có thể không thường xuyên gặp nhau nhưng luôn sát cánh, sẵn sàng bên nhau vượt qua khó khăn và hướng đến thành công trong tương lai.

  Hình ảnh trong MV Tình bạn mãi mãi.

Hình ảnh trong MV Tình bạn mãi mãi.

FBand – nhóm nhạc thể hiện ca khúc cho biết: “Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn mang đến cho nhóm nhiều cảm xúc. Khi biểu diễn, chúng tôi là một nhóm nhạc. Ngoài đời, chúng tôi là những người anh em vô cùng thân thiết. Tinh thần của Tình bạn mãi mãi đã truyền cảm hứng để nhóm thắt chặt hơn tình cảm và có một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa”.

Bên cạnh sức hút đến từ giai điệu, MV Tình bạn mãi mãi cũng tạo được chú ý với người xem. Nội dung gần gũi, cảnh quay và diễn xuất tự nhiên là yếu tố làm nên thành công này.Bài hát và tình huống quen thuộc trong MV làm tôi nhớ lại thời tuổi trẻ nhiều kỷ niệm của mình. Không hẹn mà gặp tất cả đã cùng lên lịch họp nhóm cuối năm nay”, anh Minh Tuấn (TP HCM) chia sẻ. Còn với anh Phước Hậu (Cần Thơ), Tình bạn mãi mãi là ca khúc quen thuộc trong các cuộc gặp của anh và hội bạn thân. Sau khi xem xong MV, nhóm chúng tôi đã lên ngay kế hoạch đi chơi xa để mừng Tết dương lịch. Bạn bè dù bận mấy nhưng chắc chắn sẽ sắp xếp được thời gian gặp gỡ nếu muốn”, anh Hậu tâm sự.

Với sức lan tỏa lớn, Tình bạn mãi mãi đã trở thành ca khúc chủ đề của cuộc thi “Thi hát cùng chiến hữu” do nhãn hàng Bia Larue tổ chức. Khởi động từ ngày 16/12, đây là sân chơi cho những người đam mê ca hát, giúp những nhóm bạn thân có cơ hội thể hiện tài năng và sự kết hợp ăn ý.

Tình bạn mãi mãi được chọn là ca khúc chủ đề cho cuộc thi hát cover.

Tình bạn mãi mãi được chọn là ca khúc chủ đề cho cuộc thi hát cover.

Thử thách duy nhất người chơi cần phải vượt qua là lên kế hoạch rủ nhóm bạn thân cùng góp giọng chinh phục ca khúc Tình bạn mãi mãi. Bạn có thể tham khảo MV bản gốc và thể lệ cuộc thi tại đây.

Cuộc thi “Thi hát cùng chiến hữu” (16/12/2015 - 13/1/2016) do nhãn hàng bia Larue tổ chức dành cho các nhóm bạn từ Quảng Bình đến Cà Mau. Bằng việc cover ca khúc Tình bạn mãi mãi, người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thể lệ và cập nhật các tin tức mới nhất về cuộc thi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất