Nghi vấn Ngọc Thúy sắp đưa ra clip "vạch tội" đại gia Đức An

Ngoisao.vn - 07/12/2015, 13:20

Ngọc Thúy cảnh báo sẽ đưa ra clip vạch tội chồng cũ?

Mới đây, Ngọc Thúy đã đăng đàn với lời "cảnh cáo" sẽ đưa kẻ chủ mưu phơi bày ra ánh sáng. Dù không nói rõ là ai nhưng công chúng ngầm hiểu người mà Ngọc Thúy "nhắm" đến là đại gia Đức An. Trong đó, Ngọc Thúy viết: "Quá tam ba bận. Hy vọng hai ngày nữa công lý sẽ được thực thi, sự thật sáng tỏ, trả lại danh dự cho chính tôi đã bị bôi nhọ bao năm nay... Và kẻ chủ mưu sẽ được phơi bày ra ánh sáng! Clip đánh người chẳng hạn...".

Ngọc Thúy và chồng cũ  4

Trước sự "phớt lờ" của đại gia Đức An, Ngọc Thúy dường như không có dấu hiệu sẽ đình chiến. Sau hàng loạt lời "tố tội", Ngọc Thúy còn lên tiếng "dạy dỗ" tình mới của chồng cũ - Phan Như Thảo. Dường như chính thái độ của đại gia Đức An khiến Ngọc Thúy "nổi giận". Lời cảnh báo sẽ đưa ra "clip đánh người" của Ngọc Thúy mới đây khiến nhiều người tin rằng, cuộc chiến giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn sẽ tiếp diễn.

Ngọc Thúy và chồng cũ  2

Ngọc Thúy và chồng cũ  3

Hiện tại, Ngọc Thúy đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng luật sư và các con

Dù cả Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã có bến đỗ hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn luôn để tâm đến chuyện cũ. Những "lời qua tiếng lại" của đại gia Đức An và Ngọc Thúy thu hút nhiều sự chú ý của dư luận trong thời gian qua. Dư luận mong rằng, cả hai sẽ sớm tìm được tiếng nói chung và hòa giải mọi mâu thuẫn để chấm dứt những câu chuyện ồn ào trong này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất