Nghi vấn Công nương Kate Middleton bị trầm cảm sau sinh

Afamily - 22/08/2015, 14:16

Ngoài ra, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William bị cho là đang "chiến tranh lạnh".

Sau khi tiểu Công chúa Charlotte chào đời, Công nương Kate Middleton gần như "mất tích" tại các sự kiện của Hoàng gia Anh. Cách đây vài ngày, cô lại vắng mặt tại đám cưới của một người bạn thân, làm dấy lên nghi vấn Công nương Anh đang bị trầm cảm sau sinh.
 
Tuy nhiên, bạn thân của cặp đôi đã bác bỏ tin đồn về bệnh tình của Kate Middleton. Công nương Anh hiện đang nghỉ ngơi sau khi sinh và sức khỏe cô vẫn ổn định. Cô phải một mình chăm sóc tiểu Công chúa Charlotte và Hoàng tử bé George, trong khi Hoàng tử William ngày càng bận rộn với nghĩa vụ Hoàng gia. 
 
Công nương Kate Middleton

"Mất tích" tại các sự kiện, Công nương Kate Middleton bị nghi trầm cảm sau sinh

 
Bạn thân của cặp đôi Hoàng gia đã vô cùng bức xúc khi Kate Middleton bị chỉ trích vì "lười" chào hỏi người dân Anh. Người này cho biết: "Cô ấy cần thời gian chăm sóc bản thân nên chưa tiện tham gia nhiều sự kiện".
 
Trong thời gian tới, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William cũng không có kế hoạch du lịch ở nước ngoài, bởi ưu tiên hàng đầu của cô là chăm sóc tiểu Công chúa Charlotte cho đến khi cứng cáp. Dự kiến, cô sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ Hoàng gia vào cuối năm nay.
 
Trước đó, sự việc Kate Middleton không đến dự lễ cưới của bạn thân dù đã hứa trước khiến giới truyền thông xôn xao. Đến phút chót, em gái cô - Pippa Middleton đã cùng anh rể William có mặt tại bữa tiệc mà không có bất kì lời giải thích nào thỏa đáng. Một khách mời cho biết: "Kate và William được xếp ngồi ở bàn gần sân khấu. Mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi Pippa bất ngờ xuất hiện, trong khi chỗ ngồi của họ vẫn còn để bảng tên "Công tước và Công nương xứ Cambridge". Ngày trước, Kate không bao giờ bỏ lỡ những dịp họp mặt bạn cũ như vậy".
 
Công nương Kate Middleton
Em gái Kate Middleton thay chị đến dự đám cưới bạn thân cùng anh rể
 
Một số nguồn tin còn khẳng định Công nương Anh đang "chiến tranh lạnh" với Hoàng tử William, bởi anh dành quá ít thời gian cho gia đình nhỏ. Không ít lần Kate Middleton "nhắc khéo" chồng nhưng anh vẫn không sửa đổi. Tuy nhiên, Hoàng gia Anh không đưa ra bất kì lời nhận định nào về nghi vấn này, bởi tin đồn về cặp đôi là quá nhiều và họ không thể cứ lên tiếng đính chính từng tin một.
 

Công nương Kate Middleton

Đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ, cặp đôi Hoàng gia lại bị cho là đang lục đục tình cảm
 
Kể từ khi sinh con, công nương Kate Middleton đã vướng vào nhiều tin đồn không hay. Khi tiểu Công chúa Charlotte vừa chào đời, dư luận còn đặt ra nghi vấn Công nương Anh... đẻ thuê vì khỏe mạnh bất thường sau khi sinh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất