Nghi phạm phủ nhận sát hại Nhật Linh, đưa bằng chứng ngoại phạm

Ngoisao.net - 19/04/2017, 16:50

Yasumasa Shibuya khai vẫn đưa con tới trường vào ngày bé gái Việt mất tích.

Báo Sankei của Nhật cho biết nghi phạm trong vụ án bé Nhật Linh đã có những lời khai ban đầu với cơ quan điều tra vào ngày 18/4. 

nghi-pham-phu-nhan-sat-hai-nhat-linh-dua-bang-chung-ngoai-pham

Nghi phạm Shibuya Yasumasa. Ảnh: Asahi.

Yasumasa Shibuya khai rằng vào buổi sáng ngày bé Lê Thị Nhật Linh bắt cóc, 24/3, ông ta vẫn đưa các con tới trường Tiểu học Mutsumi số 2. Nghi phạm có một con gái học cùng lớp với nạn nhân. Sau khi đưa con đi học, ông ta chỉ ở nhà do cảm thấy không được khỏe. 

Việc nghi phạm phủ nhận liên quan tới vụ sát hại bé Nhật Linh mâu thuẫn với những bằng chứng mà cơ quan chức năng thu thập được trước đó như hình ảnh chiếc xe cắm trại của ông ta xuất hiện nhiều lần tại nơi thi thể và tư trang của em bị bỏ lại hay kết quả giám định ADN. Hiện cảnh sát Nhật Bản vẫn tiếp tục điều tra, xác minh hung thủ, động cơ của vụ việc.

Trước đó, Yahoo Japan cho biết người đàn ông này đã về nhà vào lúc nửa đêm trong ngày bé gái Việt mất tích. Shibuya là một trong các tình nguyện viên giám sát trên đường đi học của bé Linh trong suốt 2 năm nay, song vào ngày cô bé bị mất tích, ông ta không tham gia hoạt động này. Tuy nhiên, nghi phạm lại nhiệt tình tham gia công tác tìm kiếm bé Linh cũng như hô hào quyên góp tiền, giúp gia đình đưa thi thể em về nước an táng. 

nghi-pham-phu-nhan-sat-hai-nhat-linh-dua-bang-chung-ngoai-pham-1

Hình ảnh cuối cùng của Nhật Linh được camera ghi lại, trước khi cô bé mất tích.

Ngày 29/3, tờ Kousatu cho biết một phóng viên CLB báo chí tỉnh Chiba đã cung cấp cho cảnh sát thông tin nghi phạm có dấu hiệu tấn công tình dục trẻ nhỏ khi tham gia hoạt động chăm sóc, trông giữ trẻ em. Ngoài ra người này còn có sở thích xem tranh, DVD khiêu dâm trẻ em và có đời tư khá phức tạp.

Theo Thảo Nhi / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất