Bé gái Việt ở Nhật bị kẻ lạ mặt theo dõi vài tháng nay

Ngoisao.net - 28/03/2017, 16:20

Một trong những bạn học của bé Nhat Linh cho biết Linh từng kể nhìn thấy có kẻ khả nghi trên đường đến trường từ hồi tháng 1.

NHK dẫn lời một trong những bạn học của Nhat Linh rằng đã nghe cô bé kể lại nhìn thấy một người lạ mặt với biểu hiện đáng ngờ theo dõi mình trên đường đến trường từ hồi tháng 1. Nhat Linh cảm thấy rất sợ hãi. Kể từ đó, Linh luôn phải đi rất nhanh qua những địa điểm có người đó xuất hiện.

Theo các thông tin trước đó, camera an ninh cũng ghi lại được hình ảnh có một ôtô che biển số xuất hiện trên cung đường bé Nhat Linh thường đi học và có vẻ đã theo dõi bé suốt khoảng một tháng.

be-gai-viet-da-bi-ke-la-mat-theo-doi-vai-thang-nay

Vụ việc bé Nhat Linh bị bắt cóc và giết hại tại Nhật khiến nước này chấn động.

Đồng thời, theo báo cáo mới nhất của điều tra viên Nhật Bản, Nhat Linh nghi bị sát hại vào giữa đêm thứ sáu, rạng sáng ngày thứ bảy. Bởi khi thi thể của bé Linh được phát hiện vào khoảng 6h45 phút sáng chủ nhật tại bãi cỏ gần cống thoát nước ở tỉnh Chiba, cái xác đã cứng lại, có nghĩa bé gái đã bị giết khá lâu trước đó.

Tokyo Reporter hôm nay đưa tin kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Linh qua đời do bị siết cổ đến ngạt thở. Ngoài ra, giới chức cũng tìm thấy nhiều vết thương nhỏ ở hai bên cánh tay và chân cô bé.

Các điều tra viên cũng nghi ngờ Linh bị bắt cóc trong vòng vài phút ngay sau khi rời khỏi nhà vì cảnh quay của các camera an ninh quanh khu vực từ nhà cô bé đến trường tiểu học không ghi lại được hình ảnh của Linh. Trong khi đó đường từ nhà đến trường của Linh chỉ dài 600m và mất khoảng 10 phút đi bộ.

Thi thể không quần áo của Nhat Linh được một ngư dân tìm thấy ở bãi cỏ gần ống thoát nước khu vực Kitashinden, thành phố Akibo, tỉnh Chiba, vào sáng sớm ngày 26/3, hai ngày sau khi cô bé mất tích. Cảnh sát không tìm thấy quần áo hay đồ dùng cá nhân của Linh ở hiện trường.

Nhat Linh sống cùng bố mẹ và em trai gần thành phố Matsudo, Nhật Bản. Cô bé đang học lớp 3.

Theo Tùng Anh - Hướng Dương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất