Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8kg, phủ nhận bị ung thư

Đời sống Pháp luât - 28/10/2016, 10:26

Nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ không có mặt trong các đĩa hài Tết năm nay do vừa phải nằm viện 2 tháng và sút tới 8kg.

 - Ảnh 1

Nghệ sĩ Phạm Bằng.

Trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Phạm Bằng với thân hình gày tong teo vì sụt đi 8kg do căn bệnh ung thư gan. Nhiều độc giả không khỏi xót xa và dành những lời động viên tới nghệ sĩ mà họ yêu mến.

Tuy nhiên, liên lạc với nghệ sĩ Phạm Bằng, ông cho biết rất cảm ơn độc giả đã quan tâm nhưng ông không phải bị ung thư gan mà là viêm gan, viêm mật. "Tôi phải nằm ở bệnh viện trong Sài Gòn 2 tháng nay, bác sĩ vừa mới cho về nhà nhưng dặn là không được đi đóng phim nữa cho tới hết năm nay. Khi sức khoẻ bình phục thì mới được đi", nghệ sĩ Phạm Bằng chia sẻ.

Nghệ sĩ Phạm Bằng cho biết ông cảm thấy rất tiếc và buồn khi Tết này không được tham gia đóng phim hài Tết phục vụ khán giả. "Tháng 9 trở đi là vào vụ đóng phim hài Tết, thế là tôi mệt, đổ bệnh. Đạo diễn Phạm Đông Hồng có thăm tôi và nói, tình hình tôi ốm thế này là căng, vai của tôi bây giờ không ai đóng. Thế là Hồng mới nghĩ cho tôi một cách là cho tôi lên "thiên đình" dưỡng bệnh, hy vọng sang năm khoẻ tôi lại được trở về từ 'thiên đình'.

Tiếc thật, trong Nam ngoài Bắc nhiều đơn vị mời tôi đóng hài lắm mà phải từ chối hết. Thôi phải dưỡng bệnh chứ gan là bộ phận quan trọng trong cơ thể, nó mà 'đình công' thì chả có cơ hội diễn nữa", nghệ sĩ Phạm Bằng dù mệt vẫn hài hước.

Theo nghệ sĩ Phạm Bằng, hiện tại, sức khỏe lá gan của ông không đáng ngại bằng mật, ông phải nằm nhà điều trị hết năm. "Tôi rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm tới sức khoẻ của tôi, tôi hy vọng sẽ nhanh gặp được khán giả", nghệ sĩ Phạm Bằng chia sẻ.

Phạm Bằng là người Hà Nội gốc, ông được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV. Từ năm 2006 đến 2010, nghệ sĩ Phạm Bằng đi diễn liên tục.

 - Ảnh 2

Ông thường được đạo diễn giao vào vai Lý trưởng hoặc sếp.

Phạm Bằng còn được người hâm mộ nhớ đến bởi quán bánh trôi tàu ở phố Hàng Giầy, Hà Nội. Tuy nhiên do đợt ốm trong khoảng thời gian 2012-2013, ông nghỉ bán quán.

Nguồn: Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất