“Ngây ngất” với anh chàng thư sinh người Tày không chỉ đẹp mà còn giỏi

Yan - 30/06/2015, 08:32

Không chỉ là một hot boy đình đám nổi tiếng vì vẻ ngoài cực thu hút, anh chàng Nguyễn Đình Quang còn từng là một học sinh giỏi Sử có tiếng. Rất nhiều cô nàng đang "thầm thương trộm nhớ" Đình Quang đấy!

 

Nguyễn Đình Quang, sinh ngày 6/7/1995, tại Cao Bằng và hiện là sinh viên khoa Kinh tế của Đại học Luật Hà Nội. Anh chàng từng được “phủ sóng” khắp các trang mạng xã hội với biệt danh “hot boy người Tày”.

Không chỉ có vẻ ngoài thư sinh, nhã nhặn khiến bao trái tim bạn nữ “rơi rớt bao nhiêu nhịp”, Đình Quang còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Thời cấp 3, Đình Quang từng đoạt giải Nhì kì thi Học sinh giỏi Sử tại tỉnh Cao Bằng, tham dự kì thi Học sinh giỏi Quốc Gia. Anh chàng cũng xuất sắc đậu đại học với số điểm 23 ở khối C.

“Học lịch sử để mình nhìn nhận, đánh giá quá khứ, từ đó làm động lực cho hiện tại và hướng tới tương lai. Mình tự hào về bề dày lịch sử của dân tộc, đồng thời ghi nhớ những hy sinh mất mát của những thế hệ đi trước” – Đình Quang chia sẻ trên báo chí về môn học mà nhiều bạn vẫn cho là khó nhằn và khô khốc.

Ngoài môn Lịch sử, Đình Quang có sở trường viết văn với khả năng diễn đạt tốt và đam mê với nhiếp ảnh. Anh chàng thường cầm máy rong ruổi đi khắp nơi để chụp lại những khoảnh khắc đẹp và mong muốn được học hỏi, trải nghiệm nhiều hơn về cuộc sống trong những chuyến đi đó.

Hiện tại, Đình Quang có công việc làm thêm là chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang còn phần lớn thời gian anh chàng vẫn ưu tiên dành cho việc học. Ngoài ước mơ được trở thành một luật sư giỏi, anh chàng còn có hứng thú với việc kinh doanh.

Đình Quang rất được bạn bè yêu mến vì tính cách hài hước và dễ gần của mình. Mặc dù vẫn được tung hô là hot boy nhưng anh chàng lại khiêm tốn không dám nhận, anh cho rằng danh xưng này chỉ thực sự dành cho những người nổi bật về tài năng cũng như ngoại hình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất