“Ngất ngây” với nàng người mẫu 18 tuổi xinh như công chúa

Yan - 14/07/2015, 09:31

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Hải Tú đã là một gương mặt người mẫu ấn tượng được săn đón. Ai mà chẳng “chết lên chết xuống” với một cô gái trông vừa ngây thơ, trong sáng vừa đằm thắm, quyến rũ thế này nhỉ?

 

Hải Tú, hay tên thường gọi là Tou là một cô nàng sinh năm 1997, hiện đang là một nữ sinh cấp ba trường quốc tế Pháp. Cô nàng đã tạo ấn tượng với cộng đồng mạng trong những bức ảnh thời trang của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Hải Tú cũng từng gây chú ý khi xuất hiện trên các trang bìa của nhiều tạp chí dành cho giới trẻ.

Bờ môi căng mọng đáng yêu, đôi mắt to tròn và gương mặt thanh tú khiến Hải Tú mang vẻ đẹp phảng phất sự thanh lịch của phương Tây và nét trong sáng, thánh thiện phương Đông. Mặt khác, chiều cao đáng ngưỡng mộ và vóc dáng thanh mảnh cũng tạo nên những lợi thế cho công việc người mẫu của Hải Tú. Cô nàng cũng đang rất cố gắng rèn luyện biểu cảm, tạo dáng và thể hiện sự tiến bộ trong từng bức ảnh.

Cô nàng xinh đẹp như công chúa trong truyện cổ tích này mong muốn được theo đuổi con đường người mẫu lâu dài vì lý do thích… mặc đẹp. Mặc dù được dấn thân và trải nghiệm nghề nghiệp khi còn trẻ tuổi, nhưng Hải Tú vẫn đang cố gắng cân bằng giữa việc học và theo đuổi đam mê của mình.

Hiện nay, Hải Tú đang là một cô gái đầy thu hút với lượt theo dõi trên trang cá nhân ngày càng nhiều. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong sáng như đóa hoa của Hải Tú nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất