Ngất ngây trước vẻ đẹp thiên thần của bé Cadie khi tóc dài

Kênh 14 - 29/10/2015, 19:57

Hình ảnh cô bé Cadie Mộc Trà với mái tóc giả được Elly Trần chia sẻ khiến khán giả tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Elly Trần chia sẻ những hình ảnh mới của con gái trong mái tóc giả dài màu nâu đáng yêu kèm trạng thái: "Cô chú ơi xem mình mới tìm ra đuợc cái gì nè, là tóc giả của chị mami. Mượn đội xíu nha. Nếu Halloween mình hoá trang như vầy cô chú có nhận ra mình không nè?". Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết nhận được hàng chục nghìn lượt thích với nhiều bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của bé.

 
Khán giả nhận xét, bé Cadie Mộc Trà vẫn giữ được nhiều nét dễ thương trên khuôn mặt, không quá nhiều khác biệt so với lúc bé. Đồng thời, cách mẹ Elly Trần chăm chút cho con về trang phục, phụ kiện cùng với việc chăm chỉ chia sẻ hình con gái giúp Cadie ngày càng có thêm nhiều "fan".
 
1-c62d7

 

2-c62d7

 

3-c62d7

 

4-c62d7
Hình ảnh mới nhất của con gái Elly  - bé Cadie Mộc Trà - trong mái tóc giả nữ tính "đốn tim" nhiều fan


Cuối tháng 7 năm ngoái, hot girl Elly bất ngờ hạ sinh cô con gái bé bỏng Cadie Mộc Trà ở Mỹ. Em bé được chào đời bằng phương pháp đẻ mổ nặng 3kg. Kỷ niệm 1 năm ngày con gái chào đời, tiệc thôi nôi con gái đã được Elly long trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, đáng yêu. 

 
Từ ngày có Cadie, Elly Trần trở nên trầm tính hơn hẳn. Cô không có những phát ngôn gây shock, gần như lui về ở ẩn và không tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, bé gái xinh như thiên thần Cadie lại được nhiều người dành tình cảm, quan tâm và có lượng người follow khổng lồ trên facebook. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất