Ngắm khoảnh khắc Jennifer Aniston mặc váy cưới

Người đưa tin - 07/08/2015, 20:04

Dù vừa tổ chức hôn lễ bí mật với Justin Theroux hôm thứ 4 vừa qua nhưng trước đó rất nhiều lần Jennifer Aniston đã mặc váy cưới và xuất hiện trên màn ảnh.

Ngoài lần mặc váy cưới khi kết hôn với Brad Pitt, Jennifer Aniston từng nhiều lần làm cô dâu trong các phim Friends, Marley & Me... và vô số lần làm phù dâu.

Trong tập đầu tiên của series phim Friends năm 1994 với tên gọi The First One, nhân vật Rachel của Aniston bỏ trốn khỏi vị hôn phu đã xuất hiện trong một bộ váy cưới tuyệt đẹp theo phong cách thời thượng của thập niên 90.

 - Ảnh 1

Trong series Friends phát sóng vào năm 1998 – The One With All The Wedding Dresses, nhân vật Rachel của Jennifer Anniston vì thất vọng với việc Ross kết hôn với Emily nên đã rủ hai người bạn thân của mình mặc váy cưới và ngồi uống bia trong phòng.

 - Ảnh 2

Trong phim "The One In Vegas" phần tiếp theo của series Friends phát sóng năm 1999, nhân vật Rachel của Jennifer Aniston đã kết hôn với Ross (David Schwimmer) sau khi say rượu ở Las Vegas. Trong lần kết hôn này cô mặc một áo cardigan dài và cầm 1 vòng hoa nhỏ.

 - Ảnh 3

Trong Marley & Me phát sóng năm 2008, Jennifer Aniston kết hôn trên màn ảnh với Owen Wilson. Cảnh đám cưới tuyệt đẹp với hình ảnh cô dâu mặc váy cưới màu kem, choàng khăn và nắm tay chú rể chạy dưới tuyết rơi.

 - Ảnh 4

Trong phim Management năm 2008, nhân vật của Jennifer đã tổ chức hôn lễ với Woody Harrelson bên một bờ đá với sự chứng kiến của bạn bè, người thân.

 - Ảnh 5

Năm 2009, một lần nữa Jennifer Aniston lại kết hôn trên màn ảnh trong phim He’s Just Not That Into You. Nam diễn viên Ben Affleck là người đã kết hôn với cô vào gần cuối bộ phim. Cặp đôi trao nhau lời thề hẹn trong đám cưới diễn ra trên thuyền.

 - Ảnh 6

Năm 2011, Jennifer Aniston kết hôn trên màn ảnh với Adam Sandler trong phim Just Go With It. Nữ diễn viên diện váy cưới màu trắng khoe vóc dáng gợi cảm.

 - Ảnh 7

Jennifer Aniston từng xuất hiện trong vai trò phù dâu trong hai bộ phim Rumor Has It (2005) và He’s Just Not That Into You (2009).

 - Ảnh 8

Ngoài đời thực, Jennifer Aniston đã từng mặc váy cưới trong lần kết hôn với Brad Pitt năm 2000. Những bức hình mới nhất trong hôn lễ bí mật của Jennifer Aniston và Justin Theroux hiện vẫn chưa được tiết lộ với truyền thông.

Hà Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất