Nếu gặp chuyện buồn thì đừng tâm sự với 4 cung Hoàng đạo này

Afamily - 19/05/2017, 18:08

Khi có chuyện buồn thì chúng ta nên chia sẻ với người khác chứ đừng bao giờ một mình chịu đựng. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tin cậy để bạn trút bầu tâm sự đâu nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người thường được người khác chọn để trút bầu tâm sự vì họ rất hiểu biết về cuộc sống xung quanh mình. Nhưng Song Tử lại là người thiếu tính kiên nhẫn, họ sẽ cảm thấy phiền nếu bạn nói quá nhiều về nỗi đau của mình. Tuy nhiên Song Tử sẽ không nói rõ ra với bạn đâu mà họ sẽ nói với người khác và rất có thể xảy ra tình huống Song Tử vô tình nói ra chuyện buồn của bạn cho người thứ 3 biết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không phải là người lắng nghe tốt vì họ không thể giữ được bí mật của người khác. Chính vì thế mà rất dễ xảy ra trường hợp sau khi nghe bạn tâm sự chuyện buồn xong Bảo Bình đã vội vã đi nói chuyện bạn vừa mới tâm sự với họ cho người khác biết ngay. Vì vậy khi có tâm sự hay gặp chuyện buồn nào đó tốt nhất bạn đừng nên nói cho Bảo Bình biết nếu không muốn chuyện của mình bị tiết lộ ngay sau đó.

 - Ảnh 1.

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là cung đa sầu đa cảm bậc nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Khi nghe bạn chia sẻ chuyện buồn Song Ngư sẽ liên tưởng đến bản thân họ và sẽ trở nên buồn bã giống như bạn vậy. Sau đó bạn và Song Ngư sẽ nói chuyện của mình cho đối phương nghe, kết quả là càng nói càng buồn và bạn đã không thể đạt được mục đích ban đầu là khiến cho tâm trạng vui lên sau khi chia sẻ chuyện buồn được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tính tình vui vẻ và vô tư giống như một đứa trẻ vậy, họ không giỏi trong việc giữ bí mật giúp người khác. Khi bạn gặp phải chuyện buồn và tìm đến Nhân Mã để trút bầu tâm sự của mình, bạn nên chuẩn bị tinh thần, rất có thể mọi người ai cũng biết câu chuyện của bạn ra sao. Bởi vì trong lúc quá vui vẻ họ sẽ vô tình tiết lộ chuyện của bạn cho người khác biết đấy!

Theo Hồng Ngân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất