Bắt bài cách ôn thi của 12 cung hoàng đạo

blogtamsu.vn - 19/05/2017, 06:00

Hãy cùng xem 12 cung ôn thi như thế nào nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương có tốc độ học bài thần tốc. Họ chỉ cần học một lượt là đã xong hết. Tuy nhiên chính vì tội nhanh nhẩu nên đôi lúc họ cũng mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong lúc làm bài thi. Có những phần quan trọng thì họ lại bỏ qua không học.

2. Kim Ngưu

Giống như mọi khi, Kim Ngưu luôn làm mọi thứ chậm rãi và từ tốn. Kim Ngưu học bài rất chắc chắn. Họ nhớ mọi thứ đã đọc. Tuy nhiên, điểm yếu của Kim Ngưu là học quá chậm. Nên Kim Ngưu nhớ bắt đầu học thật sớm để kịp thời gian nhé!

3. Song Tử

Bạn sẽ không nghĩ là Song Tử đang ôn thi đâu nếu chứng kiến họ học bài. Song Tử sẽ vừa học vừa nghe nhạc, tám chuyện cùng bạn bè. Hơn nữa cứ vài phút Song Tử lại lên mạng, kiểm tra facebook, email xem có gì thú vị không.

4. Cự Giải

Cự Giải thường thích học nhóm với bạn bè. Đối với Cự Giải thì đây là cách học rất hiệu quả. Bạn bè có thể hướng dẫn cho Cự Giải những điều họ còn chưa biết. Tuy nhiên, Cự Giải nhớ là chăm chỉ học thay vì ngồi buôn chuyện với bạn bè nhé!

5. Sư Tử

Sư Tử sẽ học hành chăm chỉ nếu như họ cảm thấy hứng thú với việc trở thành học sinh xuất sắc. Ngược lại nếu họ chẳng thấy có gì thú vị khi học giỏi cả thì họ chẳng thèm động gì đến bài vở. Bởi vậy muốn Sư Tử học tốt hãy khen họ rằng bạn sẽ rất thích họ nếu họ có kết quả học tập cao nhé!

6. Xử Nữ

Xử Nữ học bài bằng cách viết xuống mọi điều họ cần biết và sau đó là học chúng. Phương pháp này của Xử Nữ khá hiệu quả. Nó giúp Xử Nữ nắm bài tốt hơn và không bỏ xót bất cứ điều gì cả. Vì vậy điểm số của Xữ Nữ cùng thường cao ngất ngưởng.

7. Thiên Bình

Thiên Bình khá chủ quan trong lúc ôn thi. Những ngày trước khi thi họ vẫn rong ruổi đi chơi với bạn bè mà không hề lo lắng gì cả. Chỉ đến ngày cuối cùng họ mới cuống cà kê lên để học bài. Nước đến chân mới nhảy chính là câu nói dành cho Thiên Bình.

8. Bọ Cạp

Không ai thực sự biết Bọ Cạp ôn thi thế nào. Họ luôn trốn biệt vào góc riêng của mình và học bài một cách thầm lặng. Kết quả của Bọ Cạp thường khá tốt vì họ có khả năng suy luận nhạy bén và một trí nhớ siêu phàm.

9. Nhân Mã

Nhân Mã không hứng thú với việc học chút nào. Mà nếu không hào hứng thì Nhân Mã sẽ không bao giờ làm. Bạn sẽ thấy Nhân Mã ngồi đọc được một trang sách thì đứng dậy đi giải trí mất 20 phút. Nhân Mã ơi, nhớ tập trung học hơn nữa nhé, nếu không sẽ bị điểm kém đó.

10. Ma Kết

Ma Kết là học sinh thường xuyên đứng đầu lớp với kết quả học tập. Hãy cứ nhìn cách họ chăm chỉ luyện tập, làm bài không quản ngày đêm thì bạn sẽ hiểu. Ma Kết không bao giờ đợi nước đến chân mới học mà trong suốt quá trình đi học họ đã nắm kĩ mọi thứ đến khi thi chỉ việc ôn lại.

11. Bảo Bình

Phương pháp học tập của Bảo Bình rất sáng tạo. Bạn sẽ viết xuống những điều bạn nghĩ là quan trọng trong bài học. Chỉ có điều sự thực là những điều đó lại không phải điểm quan trọng cần lưu ý. Có lẽ lần sau Bảo Bình thử học bài cùng Ma Kết xem sao. Họ sẽ giúp bạn biết đâu là trọng tâm cần học.

12. Song Ngư

Song Ngư không có tính tập trung cao lắm. Đó là lí do bạn thực sự muốn học bài nhưng chỉ được 5 phút đầu óc Song Ngư sẽ nghĩ ngợi vẩn vơ về đủ thứ chuyện trên đời. Bởi vậy không có gì lạ khi kết quả học tập của Song Ngư luôn thấp.

Theo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất