Điểm danh 3 cung Hoàng đạo chẳng bao giờ tỏ ra màu mè hay lãng mạn khi yêu

Afamily - 18/05/2017, 17:23

Có những người khi yêu đều rất chân chất, giản dị, có phần ngượng ngùng khi bày tỏ yêu thương nhưng cũng vô cùng chân thành, ổn định. Bạn hay người ấy có thuộc một trong ba cung Hoàng đạo này không?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kiểu chân thành

Với vẻ ngoài đôn hậu và thành thực, nguyên tắc làm người luôn ổn định và từ tốn, Kim Ngưu đích thực là kiểu người chân thành khi yêu. Đa số họ luôn đóng vai "bị động" trong mối quan hệ yêu đương của mình. Đối phương có thể sẽ cảm thấy hơi "nhạt" bởi không tìm thấy sự lãng mạn nơi cung Hoàng đạo này. Những người thuộc cung Kim Ngưu tương đối truyền thống, ngay khi xác định tình cảm với ai đó, việc nắm tay người yêu cũng khiến họ suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều, còn chuyện ôm hôn thì càng khiến họ bận tâm hơn, nhất là ở những nơi thiếu sự riêng tư. Với Kim Ngưu, tình yêu nên được thể hiện bằng những hành động thiết thực khác hơn là cử chỉ quá lãng mạn, hình thức. Họ có thể nỗ lực làm việc vì tương lai chung của cả hai, có thể không ngại sớm tối đưa đón bạn đi làm, mua đồ ăn thức uống bồi dưỡng cho "nửa kia" của mình v.v… Những hành động này đối với họ là sự bày tỏ chân thành với người mình yêu mà bản thân cũng không cảm thấy ngại ngùng khi thực hiện.

 - Ảnh 1.

 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Kiểu cao ngạo

Ngoại hình xuất chúng và thường có một vóc dáng cân đối, hoàn mỹ nên khiến những người cung Bọ Cạp trở thành đối tượng theo đuổi của không ít người. Tuy nhiên do thái độ của họ bẩm sinh đã có phần cao ngạo, lạnh lùng, luôn tỏ ra tao nhã đến mức đôi lúc trở thành tự cao tự đại và cực kỳ yêu quý bản thân mình. Cũng vì thế, khi yêu, họ cũng gặp khó khăn trong việc thể hiện những cử chỉ dịu dàng, lãng mạn dành cho đối phương, thậm chí họ còn cảm thấy nếu phải chiều chuộng bất cứ ai sẽ làm hạ thấp giá trị cái tôi của mình. Dù tình cảm là chân thành, sâu sắc, cung Bọ Cạp cũng rất hiếm khi chủ động hẹn hò với nửa kia, ngay cả những chuyện đơn giản của các đôi yêu nhau như hẹn hò xem phim, dạo phố, ăn uống với họ cũng nên chờ đợi đối phương mở lời trước. Có thể nói, người thuộc cung Hoàng đạo này đa số rất thông minh, họ có chỉ số IQ khá cao nhưng lại có chỉ số EQ không mấy lý tưởng. Do đó, để yêu được Bọ Cạp, chắc hẳn bạn phải nỗ lực nhiều, cần thấu hiểu bản tính của họ, thông cảm và bao dung bởi cách yêu cứng nhắc, thiếu lãng mạn ở con người này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Kiểu ngượng ngùng

Xã hội hiện đại khiến con người cũng cởi mở hơn, tuy nhiên vẫn không thiếu kiểu người rất dễ ngại ngùng, xấu hổ khi đối diện với người khác, Bạch Dương chính là một đại diện điển hình. Đa số cung Hoàng đạo này có vóc dáng thiên về nhóm trung bình nhưng ngoại hình vẫn đáng yêu. Trong tình cảm, Bạch Dương thường trở nên mơ hồ hơn, họ luôn là người bị động bởi vì nếu chủ động bày tỏ với đối phương sẽ khiến họ cảm thấy ngượng ngùng. Thậm chí đôi lúc nửa kia chủ động hẹn hò, Bạch Dương vẫn do dự phân vân, không dám đồng ý ngay mà phải suy nghĩ rất nhiều. Những lúc cần đưa ra quyết định, họ cũng thường rụt rè, sợ này sợ kia nên khiến tình yêu dễ nhàm chán, bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Theo Lạc Tâm/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất