Yêu cầu nào của bạn gái khiến 12 cung Hoàng đạo nam khó lòng đồng ý?

Afamily - 12/05/2017, 19:30

Đàn ông khi yêu thường cố gắng đáp ứng yêu cầu của nửa kia để cô ấy cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên không phải họ sẽ đáp ứng bất cứ yêu cầu nào do người ấy đề ra. Yêu cầu nào của bạn gái khiến cho 12 cung Hoàng đạo nam không thể chịu được nhé.

Nam Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nam Bạch Dương là người rất cố gắng trong công việc, họ có kế hoạch và cách nghĩ của mình. Vì vậy nam Bạch Dương thường không thích việc người yêu gặng hỏi chuyện công việc, càng không thể chịu được việc người ấy can thiệp vào công việc của họ. Việc đối phương yêu cầu nam Bạch Dương báo cáo thậm chí là can thiệp vào chuyện công việc của họ thì người đó sẽ lại ấn tượng cực kì không tốt đối với nam Bạch Dương.

Nam Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nam Kim Ngưu là cung Hoàng đạo rất có nghĩa khí, họ hết sức coi trọng tình cảm giữa anh em bạn bè với nhau. Thậm chí có lúc nam Kim Ngưu còn coi trọng bạn bè hơn cả nửa kia của mình. Vì vậy nếu người ấy muốn can thiệp vào mối quan hệ của nam Kim Ngưu với các "chiến hữu" thì rất có thể sẽ chọc giận họ đấy!

Nam Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuy nam Song Tử tính tình cởi mở, phóng khoáng nhưng họ cũng có nguyên tắc của riêng mình. Cho dù là chuyện gì thì chỉ cần không chạm đến giới hạn thì nam Song Tử có thể tha thứ và không truy cứu nữa. Vì vậy nửa kia của nam Song Tử nhất định phải biết nguyên tắc của họ là gì và không được phá vỡ nó nếu không thì chuyện giữa hai có thể sẽ không đi đến đâu cả.

 - Ảnh 1.

 

Nam Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nam Cự Giải là "con người của gia đình", họ rất giỏi trong chuyện quản lý các việc xảy ra ở trong nhà, đặc biệt là chuyện tài chính. Nếu như người yêu của nam Cự Giải vừa hay là người muốn có quyền quản lý tài chính và hạn chế đối phương thì ban đầu nam Cự Giải có thể sẽ thỏa hiệp nhưng sau đó họ sẽ cảm thấy không thể chịu được và có thể chuyện tình cảm của hai người cũng không thể tiến xa hơn được nữa.

Nam Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nam Sư Tử là cung Hoang đạo thích sự hư vinh, họ muốn được người khác chú ý và khen ngợi mình. Vì vậy nam Sư Tử thường hi vọng nửa kia có thể giữ thể diện cho họ trước mặt người khác. Nếu như nam Sư Tử gặp phải một cô gái yêu cầu họ lúc nào cũng phải chiều theo ý cô ấy, chỉ cần cô ấy làm chàng Sư Tử mất mặt một lần thôi, thì giữa 2 người có thể xảy ra mâu thuẫn đấy.

Nam Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nam Xử Nữ là cung có ám ảnh về sự hoàn hảo bậc nhất trong 12 cung Hoàng đạo, họ luôn đặt ra cho mình những yêu cầu và nhất định phải thực hiện được nó một cách hoàn hảo. Vì vậy nam Xử Nữ không thể chịu được việc nửa kia của mình yêu cầu họ hạ thấp yêu cầu của bản thân và thực hiện nó một cách không hoàn hảo. Nếu như cô ấy làm như vậy thì nam Xử Nữ sẽ cảm thấy không vui và có thể dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa 2 người.

 - Ảnh 2.

 

Nam Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nam Thiên Bình là người hòa nhã, bình thường họ sẽ cố gắng suy nghĩ cho đối phương và đáp ứng yêu cầu của cô ấy. Nhưng nam Thiên Bình không thể chịu được việc người yêu muốn can thiệp vào bất cứ chuyện gì của họ. Bởi vì nam Thiên Bình cũng có suy nghĩ riêng mình, một khi bị can thiệp quá nhiều thì cuộc sống của họ sẽ bị xáo trộn và trở nên hỗn loạn.

Nam Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nam Bọ Cạp là người bí ẩn, họ thường có những bí mật của riêng mình. Khi yêu điều nam Bọ Cạp hi vọng là nửa kia sẽ tin tưởng và không can thiệp vào sự riêng tư của họ. Vì vậy nếu người ấy làm như vậy thì nam Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất không vui vì họ cho rằng cô ấy không tin tưởng vào họ.

Nam Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nam Nhân Mã tính tình thoải mái và thích thuận theo tự nhiên, họ luôn giải quyết những việc xảy ra trong cuộc sống với thái độ "chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có". Nam Nhân Mã cho rằng có những chuyện chỉ cần làm qua loa là được, bởi vì họ là người không quá chú ý đến tiểu tiết. Vì vậy nếu nửa kia của nam Nhân Mã yêu cầu cái gì cũng phải hoàn hảo thì họ sẽ không thể chịu được và muốn tử bỏ mối quan hệ tình cảm với cô ấy.

 - Ảnh 3.

 

Nam Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nam Ma Kết là người rất sòng phẳng trong khi yêu, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Họ cho rằng bây giờ mối quan hệ giữa hai người là quan hệ yêu đương nhưng chưa đến mức tiền của anh cũng là tiền của em. Có lúc nam Ma Kết sẽ chủ động cho tiền để người yêu tiêu, nhưng họ sẽ không chịu được việc cô ấy chủ động yêu cầu đối phương cho mình tiền. Nếu như nửa kia làm như vậy thì nam Nhân Mã sẽ cảm thấy rất ác cảm và mối quan hệ giữa hai người có thể sẽ không bền lâu được.

Nam Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nam Bảo Bình khi yêu khá tôn trọng người yêu của mình, họ có thể hiểu rất nhiều hành vi của cô ấy. Nhưng có một việc mà nam Bảo Bình không thể hiểu được đó là việc người ấy yêu cầu kiểm soát sự tự do của họ. Mất đi tự do đồng nghĩa với việc mất đi rất nhiều niềm vui trong cuộc sống và nam Bảo Bình không thể chấp nhận được điều đó. Vì vậy khi người yêu đưa ra yêu cầu như vậy thì họ sẽ không thỏa hiệp mà chọn cách rời xa người đó.

Nam Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể nói nam Song Ngư là người hết sức dịu dàng và bao dung nhưng họ lại rất ghét "chủ nghĩa nữ quyền" trong chuyện tình cảm. Khi gặp phải chuyện gì đó thì hai người có thể thẳng thắn trao đổi chứ tuyệt đối không cho phép cô ấy "được đà lấn tới". Vì vậy nếu người ấy yêu cầu phải có vị trí cao cao tại thượng thì có lẽ hai người là một đôi cực kỳ không hợp.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất