12 cung Hoàng đạo nam sẽ "chết đứ đừ" trước một cô nàng như thế nào?

Afamily - 08/03/2017, 18:46

Ai cũng có hình mẫu người yêu lí tưởng của riêng mình. 12 cung Hoàng đạo nam sẽ "đổ gục" trước một cô nàng như thế nào nhỉ?

Nam Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nam Bạch Dương bị hấp dẫn bởi mẫu người phụ nữ có tính cách cởi mở, hoạt bát, luôn lạc quan hướng về phía trước giống như bản thân mình. Khi hai người ở bên nhau sẽ có rất nhiều chuyện để nói, khi hết chuyện để nói thì im lặng cũng không cảm thấy ngại ngùng, lúng túng. Khi gặp được người con gái trong mơ, Bạch Dương sẽ không bao giờ bỏ lỡ vì đây là tình yêu mà họ mong muốn có được nhất.

Nam Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nam Kim Ngưu là cung Hoàng đạo rất thận trọng trong tình yêu, họ sẽ không tùy tiện hẹn hò với đối phương mà sẽ nghĩ đến việc kết hôn trong tương lai. Vì vậy người con gái trong mộng của họ có thể không cần xinh đẹp nhưng nhất định phải biết chăm lo cho gia đình. Nếu gặp được người con gái như vậy thì nam Kim Ngưu sẽ ra sức theo đuổi đến khi nào cô ấy đồng ý thì thôi!

Nam Song Tử (21/5 – 21/6)

Người con gái trong mơ của nam Song Tử nhất định phải thông minh lanh lợi, khi ở bên nhau Song Tử sẽ không cảm thấy nhàm chán vô vị, ngược lại còn ngập tràn niềm vui. Bởi vì khi được ở cùng với người con gái như vậy thì nam Song Tử có cảm giác như mình đã mở được cánh cửa của một thế giới mới vậy, những ngày bình thường nhất cũng trở nên thật đặc biệt với họ.

12 cung Hoàng đạo nam sẽ chết đứ đừ trước một cô nàng như thế nào? - Ảnh 1.

 

Nam Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nam Cự Giải cho rằng tình yêu chính là sự chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân bền vững sau này. Vì vậy họ rất thích người con gái của gia đình, những người con gái như vậy thường rất hiểu chuyện, sẽ không vô cớ gây chuyện với nam Cự Giải. Khi gặp được người con gái trong mộng của mình, nam Cự Giải sẽ không kiềm chế được và sẽ tìm cách bày tỏ tình cảm và sau đó cưới cô ấy về làm vợ.

Nam Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nam Sư Tử là người thẳng thắn, bộc trực, không bao giờ giấu diếm suy nghĩ của bản thân. Họ không thích những người con gái luôn vong vo không đi thẳng vào vấn đề mà sẽ luôn ấn tượng với những cô gái thẳng thắn giống mình vậy. Khi yêu một người con gái có tính cách như vậy nam Sư Tử sẽ thấy thoái mái vì không phải đoán già đoán non xem rốt cuộc người ấy đang nghĩ cái gì trong đầu?

Nam Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nam Xử Nữ là người coi trọng sự hoàn mĩ, cuộc sống của họ nhất định phải tuân theo các quy tắc và kế hoạch của mình đặt ra. Vì vậy một cô gái sống có kế hoạch và nguyên tắc sẽ khiến nam Xử Nữ say mê và cảm thấy hạnh phúc vì yêu được một người có thể thấu hiểu con người bên trong của họ.

12 cung Hoàng đạo nam sẽ chết đứ đừ trước một cô nàng như thế nào? - Ảnh 2.

 

Nam Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiêu chuẩn chọn người yêu của nam Thiên Bình so với những cung Hoàng đạo khác có hơi cao hơn một chút. Nam Thiên Bình là người coi trọng cái đẹp nên tất nhiên người con gái của họ phải xinh đẹp một chút. Tuy nhiên chỉ có nhan sắc thôi vẫn chưa đủ, người ấy cần có cá tính của riêng mình. Khi gặp được người con gái đúng tiêu chuẩn của mình nam Thiên Bình sẽ không ngừng mà "mặt dày" theo đuổi đến cùng.

Nam Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nam Bọ Cạp không giống những người bình thường khác, nhìn chung không ai có thể đoán được rốt cuộc trong lòng họ đang nghĩ cái gì. Nhưng một người con gái có khí chất khác biệt chắc chắn sẽ khiến nam Bọ Cạp rung động. Nam Bọ Cạp sẽ không cố gắng khống chế bản thân mình mà ngược lại, chàng sẽ can đảm bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy. Bởi vì nếu bỏ lỡ chắc chắn Bọ Cạp sẽ cảm thấy vô cùng hối hận.

Nam Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nam Nhân Mã ưa thích sự tự do, họ không muốn yêu một cô gái trói buộc mình quá mức. Vì vậy chàng sẽ bị hấp dẫn bởi người con gái cũng yêu sự tự do giống mình. Như vậy khi ở bên cạnh nhau thì Nhân Mã không chỉ có được thế giới tự do của riêng mình mà họ còn có thể thấy được thế giới tự do khác thông qua người yêu của mình nữa.

12 cung Hoàng đạo nam sẽ chết đứ đừ trước một cô nàng như thế nào? - Ảnh 3.

 

Nam Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nam Ma Kết luôn cố gắng hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, họ cho rằng người con gái đẹp nhất là khi cô ấy tập trung cố gắng vào việc mình đang làm. Vậy nên người trong mộng của nam Ma Kết có thể không thông minh, không xinh đẹp nhưng nhất định phải là người cầu tiến, không ngừng cố gắng vươn lên.

Nam Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nam Bảo Bình từ trước đến nay luôn hướng đến sự độc lập tự chủ, họ rất ghét việc lúc nào cũng dựa dẫm ỷ lại vào người khác. Vì vậy người con gái lí tưởng của nam Bảo Bình là một cô gái độc lập, không dựa dẫm quá nhiều vào người yêu. Đứng trước người con gái mạnh mẽ như vậy thì nam Bảo Bình sẽ không thể kiềm chế được mà rung động ngay lập tức!

Nam Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nam Song Ngư là người luôn hướng đến một tình yêu lãng mạn, nếu người yêu là một cô gái khô khan thì họ sẽ cảm thấy rất buồn lòng. Vì vậy một người con gái lãng mạn trong tình yêu sẽ khiến nam Song Ngư "mê như điếu đổ". Nếu yêu được người con gái như vậy thì cuộc sống của họ sẽ trở nên vui vẻ và hạnh phúc.

Theo Hồng Ngân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất