Netizen ngán ngẩm vì mãi mà "thánh hứa lèo" YG vẫn chưa cho CL ra mắt tại Mỹ

Kênh 14 - 18/03/2016, 07:44

Lần nào thông báo YG cũng úp mở về một ngày ra mắt tại Mỹ "rất gần" của CL.

Hôm 16/3, một trang tin tức của Hàn đã đăng tải về việc trưởng nhóm 2NE1 CL hiện đang ở Mỹ để chuẩn bị cho màn ra mắt đang ngày một gần kề. Một nguồn tin thân cận của CL cũng lên tiếng nói rằng mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Thế nhưng các cư dân mạng xứ Hàn dường như lại chẳng có gì hào hứng cho lắm, bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên họ được nghe về màn ra mắt solo của CL tại Mỹ.

Vào ngày 21/11, CL đã chính thức tung ca khúc "Hello Bi+ches" để "dọn đường" cho màn ra mắt hoành tráng của mình. Thế nhưng từ đó tới nay đã gần 4 tháng mà nữ ca sỹ lẫn YG chẳng có động tĩnh gì về kế hoạch chinh phục xứ sở cờ hoa. Do đó, các netizen đã tỏ ra rất ngán ngẩm vì không biết chừng nào "thánh hứa lèo" YG mới thật sự cho thủ lĩnh 2NE1 lên sàn.

Netizen ngán ngẩm vì mãi mà thánh hứa lèo YG vẫn chưa cho CL ra mắt tại Mỹ - Ảnh 1.

Một số bình luận của cư dân mạng bên dưới bài báo này:

- "Chúng ta đã nghe điều này cả năm qua rồi."

- "Tụi tôi nghe từ năm ngoái rồi đấy. Đừng có nói gì nữa cho đến khi cô ấy được ra mắt. Mấy bài báo về việc ra mắt của CL nhiều như tin đồn Brangelina chia tay vậy."

- "Vậy giờ YG đang có kế hoạch gì cho 2NE1 vậy? Bọn họ cho CL đi Mỹ, vậy rồi mấy thành viên còn lại trong nhóm tính sao đây?"

- " "Đang gần kề" hahahaha. Sao nghe cứ buồn cười thế nào ý nhỉ hahahaha."

- "Tôi cứ tưởng là cô ta ra mắt rồi đó chứ."

- "Bài báo tiếp theo sẽ là "cực kì gần kề" rồi sau đó "sắp sửa trở lại mạnh mẽ"."

- "YG rất giỏi ở cái khoản gây mất thời gian như thế này… Chẳng phải nói bài báo của CL không nữa, cái nhóm nhạc nữ của họ không phải là "chuẩn bị ra mắt" trong 4, 5 năm qua rồi sao."

- "Cô ta cứ nói mình chuẩn bị ra mắt trong bao nhiêu năm rồi."

Nguồn tham khảo: NB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất