Thời trang xấu - đẹp của CL (2NE1)

Zing - 27/11/2015, 22:15

Là người mặc có gu nhưng không phải bộ trang phục nào của cô ca sĩ 24 tuổi cũng hợp mắt số đông.

Ngày 26/11, CL có mặt tại sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) để sang Singapore dự triển lãm của Louis Vuitton. Kết hợp quần jeans, áo phông, trưởng nhóm 2NE1 khoác ngoài một chiếc áo lông. Tuy nhiên, chiếc áo có phần quá khổ khiến CL bị nhận xét là không khác gì một... chú gấu trắng Bắc cực.
CL vẫn được đánh giá là một trong những fashionista của làng giải trí Hàn. Cô thường xuyên thay đổi kiểu tóc, cập nhật xu hướng của thời trang thế giới và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Karl Lagerfeld, Alexander Wang...
Thậm chí, nhà thiết kế của Moschino Jeremy Scott còn gọi nữ ca sĩ người Hàn là "nàng thơ".
Là rapper nên trang phục yêu thích của CL là menswear, trang phục thể thao năng động và rất nhiều phụ kiện thường thấy của các nghệ sĩ hip-hop như xích, các loại khuyên, vòng...
Với bộ trang phục này, từng chi tiết đều rất độc đáo: kính đính ngọc trai, đế giày hình khẩu súng...
Tuy nhiên, bộ trang phục của CL đã bị làm quá khi cô lạm dụng vòng và ngọc trai. Bên cạnh đó, đôi tất lửng ngang đùi cùng phần đuôi váy đen đã chia người cô ca sĩ thành 2 phần.
Táo bạo khi diện suit để lộ nội y nhưng đây cũng là trang phục làm lộ nhiều bất lợi của cơ thể CL là thấp và hơi mập mạp.
Bộ trang phục thể hiện đúng chất "nữ hoàng hip-hop" của CL: cá tính và sành điệu.
Chiếc kính Chanel to bản là phụ kiện yêu thích của thành viên 2NE1.
Một trong những điểm yếu của CL là cô thường mặc trang phục và trang điểm đậm, già hơn tuổi. Cô ca sĩ xứ Hàn sinh năm 1991.
Đôi lúc, CL cũng trẻ trung và nữ tính với váy và áo crop-top.
CL hợp mốt với trang phục và phụ kiện ánh kim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất