Nathan Lee tung album nhạc xưa được thực hiện bởi nhà sản xuất quốc tế

Zing - 12/04/2017, 11:02

Nathan Lee vừa ra mắt album "BoLeero", một sản phẩm âm nhạc mà anh cùng Trác Thuý Miêu, nhà báo Nguyễn Hậu và Nguyễn Minh ấp ủ, tiến hành biên tập và sản xuất từ cuối 2009.

Chưa đầy 2 tháng ra mắt album Những khúc nhạc buồn, Nathan Lee tiếp tục giới thiệu BoLeero, album nhạc xưa được nam ca sĩ làm mới lại hoàn toàn theo phong cách hiện đại mang âm hưởng quốc tế.

Hơn phân nửa của album được hoà âm, phối khí và sản xuất bởi nhóm nhạc nổi tiếng 3nity, nhà sản xuất của nhóm nhạc All 4 One, đình đám với ca khúc I swear một thời.

"Với tôi, sản xuất một album nhạc có chất lượng còn khoái hơn việc mua sắm nên không hề ngại khi phải đầu tư về tài chính cho nó. Những dự án sắp tới của tôi chắc chắn sẽ luôn được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng", nam ca sĩ chia sẻ.

Nathan Lee tung album nhac xua duoc thuc hien boi nha san xuat quoc te hinh anh 1
Hình ảnh mới thực hiện của Nathan Lee. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về lý do chọn nhạc xưa cũ mà nhiều người quen gọi là nhạc “sến” vốn không phải là thế mạnh, Nathan Lee khẳng định mỗi dòng nhạc có cái hay riêng, quan trọng là cách ca sĩ cảm nhận, tư duy và truyền tải nó thế nào tới người nghe nhạc.

“Cá nhân tôi chưa bao giờ có khái niệm âm nhạc bác học vì những gì mộc mạc, chân thành nhất sẽ được đón nhận theo đúng giá trị của nó. Tôi tin sự thể hiện của mình sẽ mang lại cho khán giả những điều mới lạ hơn", nam ca sĩ nói thêm.

BoLeero là sản phẩm âm nhạc mà Nathan Lee cùng Trác Thuý Miêu, nhà báo Nguyễn Hậu và Nguyễn Minh ấp ủ, tiến hành biên tập và sản xuất từ cuối 2009.

Nathan Lee tiết lộ tựa đề BoLeero là cách chơi chữ thú vị, kết hợp tên ca sĩ và thể loại nhạc. Album gồm các ca khúc nổi tiếng như Phút Cuối, Niệm khúc cuối, Trên đỉnh mùa đông, Giọt nước mắt ngà...

BoLeero được phát hành trên mạng ngày 11/4.

Theo Khuê Tú / Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất