Nathan Lee bùng nổ trên sân khấu

newsen.vn - 28/08/2015, 13:21

"Ông hoàng opera" đã đốt cháy khán phòng của phòng trà Đồng Dao (TPHCM) với hàng loạt những ca khúc quốc tế bất hủ bằng nhiều thứ tiếng khác nhau bên cạnh những bài hát tiếng Việt quen thuộc do chính anh sáng tác.

Bận rộn chuẩn bị single “MDD” sắp được ra mắt vào đầu tuần sau, Nathan Lee vẫn “tung hoành” với những show diễn từ Nam ra Bắc mà không hề nghỉ ngơi. Tối qua 27/08, “ông hoàng Opera” đã có một đêm diễn cùng đông đảo khán giả tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).


Tiếp tục xài hàng hiệu đắt đỏ khi anh xuất hiện đầy nam tính và sang trọng trong bộ vest Armani Collezioni lịch lãm, nam ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu với hàng loạt những ca khúc quốc tế bất hủ bằng nhiều thứ tiếng như: Anh, Pháp, Ý...



Ngoài những fan hâm mộ Việt quen thuộc, nhiều khán giả nước ngoài cũng có mặt theo dõi đêm nhạc của Nathan Lee. Tất cả vô cùng thích thú và trầm trồ khi nghe một ca sĩ Việt thể hiện xuất sắc đến vậy những tuyệt phẩm thế giới rất “khó nhai”.


Là một trong những ca sĩ sở hữu tài năng sáng tác, Nathan Lee cũng “đốt cháy” sân khấu với những hit do anh sáng tác như: Xinh, Say, Sẽ quay về, MDD...


Đặc biệt, chàng ca sĩ sinh ra và lớn lên ở Paris còn chấp nhận thử thách khó đến từ khán giả với bài hát Nếu em được lựa chọn dù trước đây , anh chưa bao giờ thể hiện ca khúc này và hoàn toàn không thuộc lời!


Tuy nhiên, Nathan Lee đã khiến mọi người choáng váng bởi chất giọng ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm cùng một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những ca sĩ đã từng trình diễn ca khúc Nếu em được lựa chọn trước đó.  


Bên cạnh đó, một số khán giả đã vỡ oà theo từng nốt nhạc và không ngại đổi lời bài hát thành: “chỉ cần Lee biết em luôn hằng yêu Lee” để bày tỏ tình cảm của mình dành cho nam ca sĩ điển trai dù anh bối rối xin lỗi vì không nhớ lời.


Đáp lại sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, Nathan Lee đã tiếp tục quậy tưng bừng trên sân khấu với những ca khúc cũ và mới đến tận 12h khuya.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất