"Nàng dâu - chàng rể" xứ Hàn fan muốn ra mắt trong tết Trung Thu

Yan - 24/09/2015, 19:03

Kim Soo Hyun và IU là 2 ngôi sao được bình chọn nhiều nhất, vượt qua các tên tuổi nổi tiếng khác như Song Joong Ki, Suzy, Park Shin Hye,...

Ở Hàn Quốc, Tết Trung Thu còn được gọi là lễ Chuseok (hay lễ tạ ơn của Hàn Quốc). Thường là thời gian mà các thành viên trong gia đình đều tề tựu quây quần bên nhau. Tất cả cùng ăn mừng về những vụ mùa bội thu, cảm ơn vì đã cho họ có được sự vui vẻ trong cuộc sống, cơm no áo ấm và cũng là dịp mà các chàng trai cô gái dẫn "người thương" về ra mắt gia đình.

Ngày 23/09 vừa qua, ứng dụng trên điện thoại di động Cashslide đã công bố kết quả được bình chọn qua 1057 người dùng trong độ tuổi từ 20 tới 40 về nhân vật nổi tiếng mà họ muốn ra mắt gia đình trong dịp lễ Trung Thu này.

Ứng dụng này đã đặt ra câu hỏi rằng "Người nổi tiếng mà bạn muốn giới thiệu là con dâu/con rể với bố và mẹ của bạn trong ngày lễ Chuseok là ai?". Và kết quả được đưa ra khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.


Ở "mặt trận" con dâu, em gái quốc dân IU đã vinh dự giành vị trí đầu tiên với phần trăm bình chọn là 9,3%. Đa số những phiếu bầu cho IU đều từ những chàng trai ở độ tuổi 20.


Đứng sau IU chính là "ngọc nữ" Kim Tae Hee với 8,4% lượt bình chọn. Kim Tae Hee hiện đang tạo được rất nhiều ấn tượng với khán giả qua vai diễn Han Yeo Jin trong bộ phim Yong Pal. 


Xếp hạng thứ ba là nữ thần tượng Seolhyun (AOA) với 6,1%


Park Bo Young


Han Hyo Joo cùng nhau chia sẻ vị trí thứ tư với 4,3%

Những thứ hạng tiếp theo thuộc về Suzy với 4,1%, Hani (3%), Park Shin Hye (2,6%) Han Ji Min (2,5%) và Jun Ji Hyun (2,3%).

Bên cạnh đó, ở bảng bình chọn "con rể", không ngoài dự đoán khi "cụ giáo" Kim Soo Hyun dễ dàng đạt được vị trí đầu tiên với 6,4% lượt bình chọn. Theo thống kê cho thấy, những bình chọn cho Kim Soo Hyun thường do các cô gái đang ở độ tuổi 20 đến 30.


Vị trí thứ hai thuộc về "ông hoàng rating" Joo Won với 4,9%.


Ở vị trí thứ tư với tổng bình chọn 4,2% chính là nam diễn viên So Ji Sub.


Yoo Jae Suk


Ha Jung Woo cùng ở vị trí thứ 5 với 2,9%.

Các vị trí "con rể" tiếp theo thuộc về Lee Seung Gi (2,7%), Song Joong Ki (2,7%), Gong Yoo (2,2%) và Lee Jun Ki (1,8%).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất