Nàng Cỏ "Vườn sao băng" tình tứ bên chồng sắp cưới

Ngoisao.net - 11/05/2016, 13:55

Đôi uyên ương tới đảo Jeju chụp bộ hình cho tạp chí Marie Claire số mới. 

nang-co-vuon-sao-bang-tinh-tu-ben-chong-sap-cuoi

Go Hye Sun và chồng sắp cưới, Ahn Jae Hyun tình tứ bên nhau. 

Hôm qua, những hình ảnh thắm thiết Go Hye Sun và chồng sắp cưới, Ahn Jae Hyun gây chú ý trên mạng xã hội. Theo một nguồn tin, đôi uyên ương nhận lời mời chụp hình cho tạp chí Marie Claire số mới tại Jeju. Trong những thước hình được đăng tải, nàng Cỏ dựa vào hôn phu tình tứ, trong khi diễn viên Vì sao đưa anh tới ôm eo và nhìn bạn gái say đắm. 

Đôi uyên ương Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 21/5 tới. Hôn lễ sẽ được tổ chức giản dị, với lượng khách mời khiêm tốn, chủ yếu là gia đình và những người thân thiết. 

Trả lời phỏng vấn báo chí về việc sớm chia tay đời độc thân, tài tử Ahn Jae Hyun tiết lộ anh "hạnh phúc như trên chín tầng mây". Ngôi sao Vì sao đưa anh tới chia sẻ rằng dù chênh lệch tuổi tác, anh và bạn gái hòa hợp đến mức chưa bao giờ cãi nhau lấy một lần. 

nang-co-vuon-sao-bang-tinh-tu-ben-chong-sap-cuoi-1

Go Hye Sun và bạn trai kém 3 tuổi Ahn Jae Hyun sẽ nên duyên vợ chồng vào 21/5 tới. 

Mới đây, khi MC Kang Ho Dong hỏi lý do cho việc vội vã kết hôn, Ahn Jae Hyun đã thật thà tiết lộ: "Chẳng có lý do đặc biệt nào, chỉ là em thích người ta quá nên muốn mau mau làm đám cưới để được tận hưởng cuộc sống bên nhau". Về việc đăng ký kết hôn, anh chàng cũng chia sẻ rằng cả hai sẽ tiến hành việc trọng đại này vào ngày 21/5 tới. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất