Nam thần Lý Dịch Phong nổi đóa vì tin đồn đồng tính

Yan - 18/08/2015, 09:19

Tài tử nổi tiếng sinh năm 1987 quyết định khởi kiện vì bị lăng mạ.

Sau khi đảm nhận vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong phim ăn khách Cổ kiếm kỳ đàm, tên tuổi của Lý Dịch Phong bỗng "nổi như cồn" và trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất nổi bật và một hình tượng ấm áp, Lý Dịch Phong luôn biết cách "đốn tim" fan mỗi khi xuất hiện dù trong chương trình phỏng vẫn hay khi đóng phim.

Nhưng cũng vì thế, anh thường xuyên vướng vào thị phi trong làng giải trí. Gần đây nhất, trên mạng đã xuất hiện thông tin Lý Dịch Phong là người đồng tính và đã thẩm mĩ để có dung nhan như ý. Không chỉ thế, anh còn nhận được không lời chế giễu: "Anh ta là nam diễn viên xấu xí và ngu ngốc, chỉ nhờ thẩm mĩ mới thành công. Hơn thế nữa, anh ta còn là một diễn viên đồng tính bí mật, giả vờ yêu đương người nọ người kia để lấn át tin đồn".

Trước những lời chế nhạo này, Lý Dịch Phong cho biết bản thân đã đối diện với tin đồn tai tiếng từ năm 2014. Nhưng càng im lặng, tin đồn càng lan rộng và vì thế, vào trung tuần tháng 7 vừa qua, anh quyết định cùng luật sư nhờ đến pháp luật can thiệp.

Được biết, hồ sơ kiện cũng được gửi lên tòa án cách đây vài ngày. Trong đơn anh yêu cầu được xin lỗi, gỡ bỏ những tin tức lăng mạ và cả bồi thường danh dự. Tài tử đề nghị được hoàn 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng) để bù đắp cho sự tổn thương tinh thần. "Gia đình và bạn bè tôi đều khổ sở vì tin đồn này. Chúng tôi không thể ngồi yên nữa", Lý Dịch Phong nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất