Mỹ Tâm tung MV đậm chất cổ điển, khoe vũ đạo hoành tráng xuyên suốt

Kênh 14 - 22/12/2015, 10:02

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa giới thiệu đến khán giả MV "Thứ tha" sau một thời gian dài không ra mắt MV mới.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa giới thiệu đến khán giả MV "Thứ tha" trong sự chờ đón của các fan hâm mộ. Ca khúc từng được "Họa mi tóc nâu" trình diễn trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" vào ngày 19/12 qua, và ngay lập tức nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

"Thứ tha" là một sáng táng của nhạc sĩ Trần Tuấn Anh, hòa âm Tâm Vinh. Với phong cách Soul Funk cổ điển, ca khúc trở nên độc đáo hơn giữa thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động.

Phần vũ đạo trong MV được dàn dựng bởi 2 đạo diễn John Huy Trần và Hani Abaza với nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật nhuần nhuyễn với quá trình tập luyện lâu dài. Mỹ Tâm cùng hai vũ đoàn MTE - UDG còn trình diễn điệu nhảy Tap dance hiếm khi xuất hiện trong các MV Việt.

Điểm nhất trong MV là lối kể chuyện xuyên suốt bằng vũ đạo trong trang phục theo phong cách thập niên 60. Hình ảnh của MV được chăm chút bởi đạo diễn Nguyễn Tranh - một trong những D.O.P nổi tiếng nhất Việt Nam.

 Cũng trong MV "Thứ tha" lần này, Mỹ Tâm khai thác tối đa màn đánh tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của cô, hứa hẹn tạo ra cơn sốt vũ đạo mới đối với fan hâm mộ

Sau MV "Thứ tha", Mỹ Tâm sẽ tiếp tục cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuẩn bị cho 2 đêm nhạc riêng "Ô cửa màu xanh" được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 16/01 của mình.

 "Thứ tha" MV - Mỹ Tâm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất