Mỹ Tâm bất ngờ ‘đụng’ giày hiệu với Hồ Ngọc Hà

Ngoisao.vn - 21/12/2015, 10:00

Mỹ Tâm khoe ca khúc mới trên sân khấu

Là một trong những cái tên hàng đầu của làng nhạc Việt, Mỹ Tâm luôn là cái tên được chọn lựa xuất hiện trong thời khắc quan trọng của hầu hết các cuộc thi. Tối qua (19/12), Mỹ Tâm đã đem đến sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy” một tiết mục trình diễn đặc biệt.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 0

 

Trình làng ca khúc mới với tên gọi “Thứ tha”, nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi thực hiện những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn, đặc biệt là phần nhảy thiết hài.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 1

Hiếm khi người hâm mộ thấy Mỹ Tâm nhảy múa và đêm qua, họ đã vô cùng mãn nhãn với tiết mục của cô. Ca khúc mới của “Họa mi tóc nâu” đậm chất Soul/Funk, có mang chút hơi hướng của nhạc kịch những thập niên trước đây.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 2

Và để thể hiện rõ nét điều này, nữ ca sĩ vô cùng quyến rũ với môi son đỏ, đầm lệch vai sequin đỏ lấp lánh, xẻ táo bạo cùng mái tóc được uốn xoăn cầu kỳ. Trong suốt phần trình diễn của cô, khán giả tại trường quay không ngừng vỗ tay, hò reo tán thưởng.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 6

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 5

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 7

Đáng chú ý là đôi giày mà Mỹ Tâm đi ở chân nó thuộc thương hiệu Valentino có giá hơn 20 triệu và “đụng hàng” với Hồ Ngọc Hà.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 12

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 13

Sau 3 mùa giải liên tiếp, quán quân đều là những chàng trai Hiphop cá tính thì lần đầu tiên, lời nguyền hot boy của “Thử thách cùng bước nhảy” đã được xóa bỏ. Hải Anh, cô nàng Ballet đa tài sinh năm 1991 đã chinh phục trái tim của hàng ngàn khán giả để bước lên đỉnh vinh quang vào đêm đăng quang tối qua với 63,83% tổng số lượt tin nhắn bình chọn và trở thành chủ nhân của phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Tỉ lệ này là một con số kỷ lục trong tất cả các mùa giải của “So you think you can dance” phiên bản Việt.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 8

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 9

Giữa những tiếng hò reo, cổ vũ của khán giả tại trường quay, Hải Anh không giấu được niềm xúc động khi chia sẻ: “Em xin cám ơn mọi người đã tạo cơ hội cho em đem múa đến gần mọi người hơn. Em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng yêu thương của tất cả mọi người”.

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 10

Mỹ Tâm bất ngờ đụng giày hiệu với Hồ Ngọc Hà 11

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất