Mỹ Tâm, Quang Hà cùng đi lưu diễn châu Âu

Người đưa tin - 08/09/2015, 09:52

Mỹ Tâm - Quang Hà hội ngộ tại tour diễn châu Âu đi qua 4 quốc gia: Hungary, Đức, Ba Lan, Tiệp Khắc.

Mỹ Tâm, Quang Hà đều là những ca sĩ có giọng hát đặc biệt được khán giả yêu mến. Trong năm qua, họ đã có không ít những thành quả trong đời sống âm nhạc để khán giả yêu thích. Không chỉ có nhiều show diễn trong nước, mà Quang Hà và Mỹ Tâm đều là những cái tên có thể thu hút được số lượng lớn khán giả tại hải ngoại.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Mỹ Tâm đi lưu diễn châu Âu dù đang bận rộn với vai trò HLV Giọng hát Việt 2015.

Ca sĩ Mỹ Tâm hiện nay đang là huấn luyện viên rất được yêu thích trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Trong năm 2015, Mỹ Tâm có được nhiều sự kiện âm nhạc nổi bật, trong đó phải kể đến sự kiện tại Nhật Bản đã nâng tầm vóc của Mỹ Tâm ra khu vực. Sắp tới đây, ca sĩ Quang Hà sẽ có cuộc hội ngộ thú vị với Mỹ Tâm trong các show diễn ở châu Âu.

Cuộc hội tụ của những ngôi sao tên tuổi làng nhạc Việt như Quang Hà, Mỹ Tâm sẽ đi qua 4 quốc gia: Hungary (25/9/2015), Đức (26/9/2015), Ba Lan (27/9/2015), Tiệp Khắc (28/9/2015). Mỹ Tâm và Quang Hà sẽ mang đến cho kiều bào ở những nước này cũng như khán giả quốc tế những ca khúc thành công vang dội trong suốt thời gian qua của cả hai, nhưng để đáp lại sự yêu mến của khán giả khắp mỗi nơi, mỗi khi lưu diễn, Quang Hà, Mỹ Tâm lại chuẩn bị cho mình bản hòa âm mới, cách trình diễn mới để luôn tạo được sự mới mẻ cho chính phong cách của mình.

 - Ảnh 2

Ca sĩ Quang Hà.

Tham gia cùng Quang Hà, Mỹ Tâm, trong Tour diễn 4 nước châu Âu sắp tới đây còn có những ca sĩ tên tuổi của hải ngoại: MC Nguyễn Ngọc Ngạn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Như Quỳnh, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, hai danh hài rất nổi tiếng của miền Bắc: danh hài Chiến Thắng, danh hài Quang Thắng, cùng với ban nhạc Hiền Năng, đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang.

Các nghệ sỹ đều cùng nhau tập luyện cẩn thận từng tiết mục để mang đến cho khán giả phần trình diễn hay nhất. Sân khấu ánh sáng được dàn dựng công phu, hoành tráng, phù hợp với từng tiết mục để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày càng cao của công chúng.

H.Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất