Mỹ Tâm phát ngượng vì Mr. Đàm; Gương mặt thân quen "gây bão"

Afamily - 14/07/2015, 09:15

Mỹ Tâm ngượng ngùng trong vòng tay Mr Đàm trên sân khấu The Voice; Gương mặt thân quen gây hàng loạt tranh cãi trong đêm chung kết... là những sự kiện giải trí nổi bật tuần qua.

Mỹ Tâm ngượng ngùng khi được Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt trên sân khấu The Voice
 

The Voice

Đêm Chủ Nhật (12/7) vừa qua, đêm liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015 đã lên sóng trực tiếp với phần trình diễn được cổ vũ nồng nhiệt của 4 HLV. Trên sân khấu The Voice, các HLV Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương và Tuấn Hưng lần đầu cùng thể hiện một lượt 4 ca khúc là những bài "hit" của họ như Yêu dại khờ, Dĩ vãng cuộc tình, Chưa bao giờVậy là mình xa nhau. Sau đó, họ kết thúc màn "chào sân" bằng ca khúc 60 năm cuộc đời.
 
Phần trình diễn được khán giả hò reo không ngớt không chỉ bởi đây là tiết mục đầu tiên của 4 HLV mà còn bởi màn tình tứ thu hút sự chú ý của Mỹ Tâm và Mr Đàm trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục công khai bày tỏ tình cảm dành cho nàng Họa mi tóc nâu khi "ôm cứng" nữ ca sĩ trên sân khấu. Về phía Mỹ Tâm, nữ HLV không giấu nổi vẻ ngượng ngùng và bối rối trong vòng tay của "ông hoàng nhạc Việt".
 
Tuy nhiên, ngoài tiết mục mở màn sôi động của 4 HLV, các tiết mục khác của thí sinh đến từ 2 đội Thu Phương - Tuấn Hưng trong đêm trực tiếp đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng. Các phần trình diễn đều đều trôi qua, thiếu điểm nhấn. Đó là chưa kể đến việc chương trình mắc khá nhiều lỗi đến từ phần âm thanh, sân khấu và lỗi trong phần dẫn của MC.
 
Gương mặt thân quen 2015 kết thúc gây "bão" tranh cãi
 

mai quốc việt gương mặt thân quen 8

Cũng trong cuối tuần qua, đêm gala chung kết của Gương mặt thân quen 2015 đã diễn ra với ngôi vị quán quân chung cuộc thuộc về ca sĩ Thanh Duy với màn hóa thân thành NSND Thu Hiền. Các thứ hạng giải thưởng còn lại lần lượt thuộc về Mai Quốc Việt, Nhật Thủy và Ái Phương. Ngoài ra, Khương Ngọc nhận giải thí sinh thân thiện, Thanh Duy nhận giải thí sinh được yêu thích và Ái Phương nhận giải thí sinh nỗ lực.
 
Không cuộc thi nào kết thúc mà thiếu thị phi, Gương mặt thân quen cũng không phải ngoại lệ. Sau đêm chung kết, trong khi một bộ phận khán giả cảm thấy thuyết phục với giải nhất thuộc về Thanh Duy thì một số khác lại nảy ra tranh cãi cho rằng nam ca sĩ chưa thực sự xứng đáng vì hầu như anh chỉ giỏi giả gái.
 
Đặc biệt, số đông khán giả chỉ trích nặng nề ban tổ chức chương trình về phần trao giải quá "nhộn nhạo", gây bất công cho thí sinh. Cụ thể là khi MC Đại Nghĩa xướng tên Thanh Duy đoạt quán quân trong niềm hạnh phúc vỡ òa, bỏ lại Mai Quốc Việt đứng cạnh lóng ngóng, ngơ ngác không hiểu mình có đoạt giải Á quân hay không vì MC Đại Nghĩa... không công bố!
 
Khi đại diện ban giám khảo và ban tổ chức lên trao giải, chỉ mỗi Thanh Duy được nhận giải thưởng. Cảnh Mai Quốc Việt đứng sau ôm hoa giúp Thanh Duy khiến cho không ít khán giả chạnh lòng.
 
Top 3 Vietnam Idol lộ diện, Thu Minh khóc khi chia tay Hà Nhi
 

Vietnam Idol

Chương trình Vietnam Idol cũng sắp đi tới hồi kết khi đã chọn ra được 3 gương mặt sáng giá trong đêm thi cuối tuần qua là Trọng Hiếu - Minh Quân và Bích Ngọc. Trong đêm gala với chủ đề Hát đôi vừa qua, cả 4 thí sinh còn lại của Vietnam Idol đều trình diễn với tinh thần thoải mái, hết mình và được khen ngợi hát tốt hơn ngày thường. Không còn đặt nặng thi thố, từng màn song ca kết hợp giữa các thí sinh đã đưa khán giả và cả ban giám khảo đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ lắng đọng cho tới bùng nổ.
 
Kết quả cuối cùng, thí sinh Hà Nhi đã phải nói lời chia tay chương trình với bình chọn thấp nhất từ khán giả. Hà Nhi cũng là thí sinh liên tục rơi vào top nguy hiểm những vòng thi gần đây của Vietnam Idol. Đây cũng là thí sinh được giám khảo quyết định dùng quyền cứu duy nhất của mình để giữ cô lại với chương trình sau đêm gala 2. Chia tay Hà Nhi, giám khảo Thu Minh đã bật khóc trên sân khấu vì tiếc cho một giọng ca có nhiều nỗ lực và tiến bộ sau từng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất