Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khỏe, xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi trước ngày diễn ra liveshow

25/10/2022, 08:08

Trước ngày diễn ra liveshow, Mỹ Tâm cho biết cô đang bị sốt, sức khỏe không được tốt lắm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ khoảnh khắc cô tập luyện cho liveshow sắp tới. Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi. Giọng ca "Người hãy quên em đi" cho biết thời gian gần đây cô bị sốt. Nữ ca sĩ viết: "Tự nhiên phát sốt không biết do tập quá hay do không khí show đang nóng rần rần nên vậy”. 

Dù sức khỏe không được tốt, Mỹ Tâm vẫn tập luyện chăm chỉ cho liveshow sắp tới.

Do cường độ làm việc, tập luyện quá cao nên thời gian gần đây, Mỹ Tâm gặp vấn đề sức khỏe. Nhiều khán giả đã lo lắng cho sức khỏe của "Họa mi tóc nâu" và chúc cô sớm bình phục để mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

- Chị giữ gìn sức khỏe ạ. Chị nhớ uống thuốc và nghỉ ngơi bớt nha chị. Thương chị! 

- Sức khỏe là qua trọng nhất chị ạ, cần ăn uống nghỉ ngơi mau khỏe nha chị. 

- Thương chị quá, cố gắng lên chị ơi sắp đạt được thành quả quả rồi. Mau khỏe chị nhé! 

Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm, sinh năm 1981. Cô là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng hát live cực tốt ở Việt Nam. 20 năm kể từ ngày ra nhập showbiz, Mỹ Tâm luôn giữ được sức hút và tên tuổi của cô không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm, ở tuổi U40, giọng ca "Đừng hỏi em vì sao" được khán giả mến mộ bởi nhân cách đẹp, lối nói chuyện dí dỏm và thân thiện. Không những thế, Mỹ Tâm luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, khiêm nhường, không tạo scandal hay chiêu trò.

Nhiều người cho rằng cường độ làm việc quá cao cộng với thời tiết cuối thu- đầu đông đã khiến sức khỏe của Mỹ Tâm gặp vấn đề.

Ở độ tuổi U40, Mỹ Tâm vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung không tuổi. Cô được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Giải cống hiến”, giải “Mnet Asian Music Awards”, giải “Âm nhạc châu Âu của MTV”, … Không những thế, giọng ca 8X còn sở hữu lượng fan khủng trong Vbiz.

Sau hơn 1 năm phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, Mỹ Tâm tổ chức liveshow mang tên "Tri Âm" tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 5/11. Trước đó, cũng tại sân vận động Mỹ Đình, Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện liveshow "Yesterday & Now". Và sau gần 20 năm, cô chính thức trở lại với "Tri Âm" để tri ân các khán giả của mình.

https://emdep.vn/showbiz-viet/my-tam-gap-van-de-suc-khoe-xuat-hien-voi-ve-ngoai-met-moi-truoc-ngay-dien-ra-liveshow-20221025092135456.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất