Mỹ nhân Việt đọ vẻ sexy trong họp báo Miss World Vietnam

09/09/2014, 15:48

Đông đảo các mỹ nhân đã có mặt trong buổi ra mắt chương trình Miss World Vietnam – Đường tới vương miện. Đây là chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam.

Miss World Vietnam – Đường tới vương miện không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần mà chương trình còn tập trung vào việc đào tạo các người đẹp để dự thi quốc tế, với giải thưởng cao nhất dành cho người đẹp đăng quang trong đêm chung kết là quyền được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Những thí sinh của Miss World Vietnam cũng sẽ được tuyển chọn và đào tạo để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu thế giới. Chính vì chú trọng vào yếu tố đào tạo, chương trình cũng mở rộng quy mô tuyển sinh cho cả các thí sinh từng tham gia và đạt danh hiệu tại tất cả các cuộc thi sắc đẹp trong nước mà chưa từng dự thi các cuộc thi quốc tế nêu trên.

Đông đảo các người đẹp đã đến với buổi họp báo ra mắt chương trình Miss World Vietnam chiều qua (08/09):

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 1
Lan Khuê khoe thân hình chuẩn trong bộ váy xanh lộng lẫy

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 2
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 3
Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 - người mẫu Thu Hiền

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 4
Siêu mẫu Lệ Quyên diện bộ váy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật với gam màu đỏ

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 5
Á hậu Phạm Hương gây chú ý với những đường cut-out táo bạo

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 6
Ba mỹ nhân đọ sắc

Người đẹp Việt sexy dự họp báo "Lò đào tạo người đẹp" 7
Hoa hậu Hà Lan và nhà sáng tác Henry Hubert

Vòng sơ tuyển của chương trình dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/9 và TPHCM vào ngày 21/9 để tìm ra 50 người đẹp nổi bật nhất cả nước đi tiếp vào Vòng chung khảo – nơi những phần thi đặc biệt sẽ giúp xác định Top 18 người đẹp xuất sắc nhất chính thức bước vào Beauty Campus – Lâu đài sắc đẹp nơi các thí sinh sẽ cùng sinh hoạt và được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Chủ đề tập luyện và biểu diễn sẽ thay đổi theo từng tuần cùng với sự tham gia huấn luyện của các chuyên gia liên quan đến lĩnh vực đó, thứ tư hàng tuần sẽ là đêm biểu diễn trực tiếp và công bố kết quả loại người để tìm ra những người đẹp xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 12/2014.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất