Mỹ nhân "Tháng năm rực rỡ": Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích

Kênh 14 - 12/03/2018, 08:21

Đường tình duyên của nhóm “Ngựa hoang” khi con trẻ ở ngoài đời thực nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những anh bạn trai đẹp như “soái ca”.

Bộ phim Tháng năm rực rỡ nhận được nhiều lời khen ngợi trong thời gian gần đây. Phim gợi lại bầu trời thanh xuân tươi đẹp của mọi người. Nhóm "Ngựa hoang" khi còn trẻ với sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Trịnh Thảo, Minh Thảo đang là những cái tên thu hút khán giả bởi sự trẻ trung, đáng yêu và tràn đầy nhựa sống.

Tuy nhiên, chắc chắn khán giả sẽ tò mò không biết đường tình duyên ngoài đời của họ ra sao. Xin tiết lộ rằng 6 cô gái, người có danh sách dài những "bạn trai tin đồn", người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, cũng có người chia tay mối tình đẹp như cổ tích khiến nhiều người tiếc nuối.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 1.

6 cô gái đang hot nhất mạng xã hội thời gian gần đây.

Hoàng Yến Chibi - Nhiền bạn trai tin đồn nhất

Quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên đảm nhận vai diễn Hiểu Phương – cô gái nhà quê đáng yêu. Bạn trai được khán giả biết đến nhiều nhất của Hoàng Yến Chibi trong thời gian gần đầy là VĐV quần vợt Lý Hoàng Nam. Trong thời gian hẹn hò, Hoàng Yến Chibi thường xuyên bị bắt gặp đến sân cổ vũ cho bạn trai và có những dòng chia sẻ hết sức tình cảm trên trang cá nhân. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cặp đôi hiện đã chia tay. Hiện tại, Hoàng Yến Chibi vẫn chưa tiết lộ thêm về chuyện tình yêu của mình.

Hoàng Yến Chibi và Lý Hoài Nam khi còn đang hẹn hò.

Trước khi nổi tiếng, Hoàng Yến Chibi cũng được khán giả biết đến nhiều với mối tình cùng Tee Ta Ta (Tạ Tất Thành). Cặp đôi thường tham gia các sự kiện cùng nhau. Nhưng sau đó đã chia tay trong yên lặng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 3.

 

Ngoài 2 bạn trai được Hoàng Yến Chibi chính thức công khai thì cô có khá nhiều bạn trai tin đồn. Trong số những người đẹp tham gia bộ phim Tháng năm rực rỡ thì Hoàng Yến Chibi chính là người có nhiều bạn trai tin đồn nhất.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 4.

"Hotboy cầu lông" Phạm Hồng Nam cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với cô. Tuy nhiên, sau đó Quán quân Học viện Ngôi sao đã lên tiếng hai người chỉ có tình chị em.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 5.

Huy Nam nhóm A# và Hoàng Yến Chibi từng được rất nhiều người ủng hộ vì thường xuyên xuất hiện hết sức đẹp đôi bên nhau. Nhưng sau đó, người đẹp Hiểu Phương lên tiếng xác nhận hai người chỉ là bạn bè.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 6.

Quang Quíu cũng được Hoàng Yến Chibi xem là người em trai thân thiết dù vướng tin đồn tình cảm.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 7.

Sau bộ phim "Lộc phát", Hoàng Kỳ Nam và Hoàng Yến Chibi cũng có tin đồn "phim giả, tình thật" nhưng tin đồn chỉ là… tin đồn mà thôi.

Hoàng Oanh - Chia tay mối tình đẹp như cổ tích khiến nhiều người tiếc nuối

Mối tình "chị em" của Hoàng Oanh và Huỳnh Oanh kéo dài 3 năm đẹp như một câu chuyện cổ tích nhưng cuối cùng lại kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ. Hai người từng được xem là cặp đôi đẹp nhất Vbiz. Ngay từ thời điểm cặp đôi còn lấp lửng chưa công khai rồi tình tứ xuất hiện cùng nhau ở sự kiện, lên sóng truyền hình… đã khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Á hậu Hoàng Oanh đã giúp "trai hư" Huỳnh Oanh trở thành "soái ca nhiều người mơ ước". Giờ đây, dù đã có thông tin cặp đôi đường ai nấy bước nhưng fan vẫn nuôi hy vọng 2 người sớm trở về bên nhau.

 

Trước khi bước vào showbiz, Hoàng Oanh từng có cuộc tình lâu năm với hotboy Hồ Minh Ngọc. Anh chàng này sở hữu hình ảnh menly, lịch lãm, được biết tới với biệt danh "hotboy quảng cáo". Hồ Minh Ngọc cũng được biết đến là chàng trai lãng mạn và hết mực cưng chiều Hoàng Oanh giống như Huỳnh Oanh. Thời điểm mối tình lâu năm này kết thúc cũng khiến người phải tiếc nuối.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 9.

 

Khổng Tú Quỳnh - Mối tình "gà bông" nhiều sóng gió

Chuyện tình "bà bông" của của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi thông tin chàng "Bắp" có con riêng bị tiết lộ. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ rằng mình không ghen tị với con riêng của bạn trai và sẽ luôn đồng hành cùng với anh.

Mối tình 8 năm của cặp đôi vẫn luôn giữ được sự thư thái, nhẹ nhàng mỗi khi nhắc đối phương nhưng lại không kém phần tưng tửng, vui tươi khi ở bên cạnh nhau. Cặp đôi từng khiến fan "chao đảo" vì những hình ảnh đáng yêu được quay ở Hàn Quốc trong MV "Yêu không đường lui".

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 10.

 

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 11.

 

Trịnh Thảo - Cặp đôi "đũa lệch" như nước với lửa

"Cặp đôi đũa lệch" chàng cao 1m83, nàng cao 1m57 của hotboy Hoàng Sơn và nàng "Cỏ" Trịnh Thảo "đốn tim" mọi người bởi những khoảnh khắc đáng yêu khi bên nhau. Cặp đôi cùng dành tình yêu cho nghệ thuật nên tình cảm cũng ngày càng khăng khít hơn.

Dù thường xuyên được khán giả biết đến với những hình ảnh ngọt lịm, tình cảm nhưng cặp đôi chia sẻ ở bên ngoài thường "cãi nhau như cơm bữa". Dường như chuyện "nước và lửa" lại càng hút nhau và thú vị hơn.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 12.

Cặp đôi thu hút sự chú ý bởi chiều cao hoàn toàn trái ngược nhau.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 13.

 

Jun Vũ - Từng hẹn hò với "soái ca"

Jun Vũ được khán giả biết đến nhiều với MV và quảng cáo của Thái Lan. Cô đã hoạt động ở Thái được hơn 3 năm. Trước đây cô từng công khai người yêu có khuôn mặt điển trai, baby là Tanakorn Suksawat. Trên trang cá nhân, anh chàng cũng công khai chuyện hẹn hò với Jun Vũ.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn gần đây, Jun Vũ đã trả lời rằng hiện tại mình quá bận rộn để suy nghĩ chuyện yêu đương. Vì vậy, nhiều người cho rằng cặp đôi đã không còn chung đường.

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 14.

 

Mỹ nhân Tháng năm rực rỡ: Người hạnh phúc bên mối tình gần thập niên, kẻ chia tay mối tình đẹp như cổ tích - Ảnh 15.

Người yêu điển trai một thời của Jun Vũ.

Minh Thảo - "bạch mã hoàng tử" vẫn ở vòng giấu mặt

Cô nàng mũm mĩm Minh Thảo luôn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu và nụ cười tự tin, rạng rỡ. Ở cô toát lên vẻ yêu đời, hạnh phúc và vô tư. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thông tin về "bạch mã hoàng tử" của cô nàng vẫn chưa được tiết lộ.

 

Theo Minh Tuệ/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất