Mỹ nhân Philippines lên tiếng vì bị chỉ trích cho con bú nơi công cộng

Ngoisao.net - 09/12/2016, 14:05

Marian Rivera có những giãi bày thẳng thắn sau khi nhận một số lời nhận xét không hay về hành động của cô. 

Trong lễ sinh nhật của con gái Zia hồi cuối tháng 11, gia đình Marian Rivera đã có một buổi tối rất vui vẻ, ấm cúng với sự hiện diện của người thân và bạn bè. Một vài hình ảnh bữa tiệc đã được chia sẻ trên mạng, trong đó có một clip ngắn ghi lại cảnh ngôi sao Philippines vừa bồng con, cho bé bú, vừa trò chuyện với khách mời. 

Ngay sau đó, trên Instagram, một số ý kiến cho rằng việc làm của Marian Rivera là không nên chút nào: "Cô ấy nên đưa con bé vào một phòng riêng để cho bú, thay vì vừa dỗ con ăn, vừa tiếp chuyện mọi người như vậy". 

my-nhan-philippines-len-tieng-vi-bi-chi-trich-cho-con-bu-noi-cong-cong

Hình ảnh Marian cho con bú trong khi tiếp chuyện mọi người đã được ghi lại. Ảnh: PEP

Ngay lập tức, nhiều ý kiến bênh vực Marian Rivera cho rằng điều này hoàn toàn là một việc bình thường với những người có con nhỏ. Một khán giả nhận xét: "Cô ấy đã ý tứ dùng khăn để che rồi, chẳng có gì nhạy cảm lộ ra đến mức cần phải phê phán như vậy". Trong khi đó, Marian Rivera chia sẻ quan điểm riêng: "Có thể bạn chưa sinh con nên chưa hiểu rõ được hành động của những người mẹ như tôi". 

my-nhan-philippines-len-tieng-vi-bi-chi-trich-cho-con-bu-noi-cong-cong-1

Marian Rivera đã nhiều lần bị bắt gặp cho con bú nơi công cộng. Ảnh: PEP

Trong khi bị một số ý kiến chỉ trích vì việc cho con bú nơi công cộng, Marian Rivera mới đây được Hiệp hội Chăm sóc Bà mẹ và Trẻ em Philippines vinh danh vì việc nuôi con bằng sữa mẹ. Con gái của cô, bé Zia hiện tròn 1 tuổi và vẫn được nuôi bằng sữa mẹ thay vì sữa công thức. 

my-nhan-philippines-len-tieng-vi-bi-chi-trich-cho-con-bu-noi-cong-cong-2

Con gái Marian đã 1 tuổi và rất dễ thương. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất